ค่ายเกม Sega ได้ประกาศเปิดตัวเกม Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown เวอร์ชัน PlayStation 4 โดยจะวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดในวันที่ 1 มิถุนายน 2021 พร้อมทั้งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกัน

Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown ถูกสร้างขึ้นเพื่อนักเล่นเกมยุคใหม่ แต่ยังมีรูปแบบการเล่นและระบบการต่อสู้เหมือนภาคก่อนหน้านี้ ซึ่งพัฒนาโดยใช้ Dragon Engine ของ Ryu Ga Gotoku Studio รวมถึงเพิ่มเพลงประกอบ, อินเทอร์เฟซใหม่, แสงและเงาใหม่ และฉากเปิดเรื่องใหม่ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับชมการแข่งขันออนไลน์แบบเรียลไทม์, สร้างทัวร์นาเมนต์ออนไลน์ และมีระบบล็อบบี้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบสาธารณะที่รองรับผู้เล่นถึง 16 คน

ตัวเกมมีฟีเจอร์เด่นดังนี้

  • สร้างเพื่อนักเล่นเกมยุคใหม่ – เล่นเกม Virtua Fighter 5 สุดคลาสสิกในรูปแบบ HD ที่มาพร้อมกับการอัปเดตโมเดลตัวละคร, ฉาก และเพลงประกอบ
  • เอาชนะการแข่งขัน – สร้างล็อบบี้แบบส่วนตัวที่รองรับผู้เล่นถึง 16 คน และต่อสู้กับผู้ท้าชิงคนอื่น ๆ ในการแข่งขันแบบพบกันหมด, การแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์ และการแข่งขันออนไลน์แบบใหม่
  • ฝึกฝนการต่อสู้ – เลือกเล่นเป็น 1 ใน 19 ตัวละครและเข้าสู่สังเวียน ฝึกฝนสไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งในโหมดผู้เล่นคนเดียวและโหมดออนไลน์
  • สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบ – พบกับการต่อสู้ขั้นสุดยอดของ Virtua Fighter 5 ในโหมดคลาสสิกอย่าง Rank Match, Arcade, Training และ Offline Versus

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส