Star Wars: Battlefront ถือเป็นหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่คาดว่าจะได้กวาดรางวัลเกมแห่งปี โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลองเล่นกันแล้ว และก็ได้เสียงตอบรับได้ดีเกินคาดแม้มันจะไม่มีโหมดเนื้อเรื่องก็ตาม โดยหลักๆมันคือเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 และ 3 โดยมีฉากยานยิง และแอ็คชั่นแบบใช้ดาบเลเซอร์ เรียกว่าหนัง Star Wars มีอะไรเกมนี้มีมาให้เล่นหมด

srat wars a

และล่าสุดก่อนจะวางขายในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ค่ายเกม EA ได้ปล่อยตัวอย่างสั้นๆแนะนำดวงดาวเบื้องต้นที่จะเปิดให้ผู้เล่นทำสงครามอวกาศกัน โดยมีทั้ง

.Hoth ดาวน้ำแข็งที่หนาวเย็นที่อยู่ในภาพยนตร์ The Empire Strikes Back ที่มีทั้งสงครามแบบเกมยิงและใช้ยาน T-47 airspeeder ใน สมรภูมิ Battle Of Hoth

.Tatooine ดาวทะเลทรายอันเป็นบ้านเกิดของ Darth Vader และอยู่ในหนัง Star Wars หลายภาคและในเกมนี้ก็ไม่พลาดที่จะใช้งานมันอีกครั้ง

.Endor ดวงจันทร์ที่เต็มไปด้วยป่าทึบและต้นไม้สูงใหญ่ จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นฉากในการรบ โดยมันอยู่ในตอน Return of the Jedi  และเป็นบ้านของ อีว็อก และเป็นสร้างที่สร้าง Death Star ดวงที่ 2

.Sullust ดาวร้อนแรงที่เต็มไปด้วยลาวาภูเขาไฟ แม้มันจะไม่ได้อยู่ในภาพยนตร์หลักของจักรวาล Star Wars แต่ก็ถือว่าเหมาะสมในการทำสงครามด้วยฉากที่เต็มไปด้วยกับดักของบ่อลาวา

Play video

ที่มา : gamnesia