จาก Twitter ของ Mortal Kombat 11 เกมต่อสู้ชื่อดังที่รู้จักกันดีในเรื่องของท่าไม้ตายสุดซาดิสม์ พัฒนาโดยทีมงาน NetherRealm Studios ซึ่งในวันนี้ก็ได้ประกาศยุติการอัปเดต DLC ใหม่ ๆ ให้กับตัวเกมเพื่อที่จะดำเนินการพัฒนาโปรเจกต์ต่อไป

หากนับตั้งแต่วันแรกที่ตัวเกมได้ถูกวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2019 จนได้ถูกอัปเดตเพิ่มด้วยคอนเทนต์ DLC ตัวละครต่าง ๆ พร้อมกับภาคเสริมอย่าง After Match ที่ประกอบไปด้วยเนื้อเรื่องต่อจากภาคหลัก Mortal Kombat 11 จะมีอายุประมาณ 2 ปีกว่าครับ

จากสื่อ GameRant ก็ได้กล่าวถึงโปรเจกต์ถัดไปของ NetherRealm ว่าในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ จากทีมงาน แต่เหล่าแฟน ๆ ก็ได้ตั้งข้อสันนิษฐานจาก Tweet ของผู้ให้กำเนิดซีรีส์ Mortal Kombat เอ็ด บูน (Ed Boon) ว่าอาจจะกำลังพัฒนาเกมต่อสู้ให้กับค่าย Marvel อยู่ ซึ่งก็ถือว่าแปลกมากเพราะทางทีมงานเคยพัฒนาเกมต่อสู้ให้กับค่าย DC อย่างซีรีส์ Injustice มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ที่ได้กล่าวมานั้นเป็นข้อสันนิษฐานจากเหล่าแฟนเกม ถ้าหากอยากรู้ว่าโปรเจกต์ต่อไปคืออะไร เพื่อให้แน่นอนที่สุดแนะนำว่ารอลุ้นประกาศจากทาง NetherRealm จะดีกว่าครับ

Mortal Kombat 11 วางจำหน่ายแล้วบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series, Nintendo Switch, Google Stadia และ PC บน Steam พร้อมกับส่วนลดในช่วงเทศกาล Steam Summer Sale 70% เหลือเพียง 297 บาทจนถึงวันที่ 8 กรกฎาคมนี้

อ้างอิง GameRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส