แรปเปอร์ระดับตำนาน Snoop Dogg หลังจากที่ประสบความสำเร็จในชีวิตและการงานแล้ว ดูเหมือนว่าเขาจะใช้ชีวิตที่เหลือไปกับงานอดิเรกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรายการทำอาหาร Martha & Snoop’s Potluck Dinner Party หรือเป็นแขกรับเชิญบนรายการมวยปล้ำ WWE แต่หารู้ไม่ว่าปัจจุบันพี่แกมีแชนแนลสตรีมเกมเป็นของตัวเองบน Twitch แล้ว โดยใช้ชื่อว่า Doggydogg20

จาก Livestream ล่าสุด ดูเหมือนว่าพี่แกจะลืมเปิดเสียงตอนเล่นเกมอยู่ครับ และด้วยความว่าในช่องแชตแชนแนลไม่อนุญาตให้ผู้ชมส่งข้อความได้นอกจากอีโม เหล่าแฟน ๆ จึงได้พยายามส่งสัญญาณให้เขารู้ด้วยการสแปม
อีโมต่าง ๆ นา ๆ โดยเฉพาะอีโมที่เขียนว่า Nay และไมโครโฟนเรืองแสงเพื่อให้เขารู้ว่าเสียงไมโครโฟนมันไม่ออก ถึงพวกเขาจะพยายามอย่างที่สุดแล้วก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผลครับ เพราะ Snoop ไม่เข้าใจกับอีโมที่พวกเขาส่งเลย

นอกจากนั้นแล้ว ได้มีผู้ใช้บน Reddit ชื่อว่า Isonotlikethat ได้เก็บโมเมนต์ที่พี่แก Touchdown ได้ในเกม Madden NFL 21 ซึ่งในคลิปนี้เราจะได้เห็นพี่แกดีใจลั่นบ้านแบบไม่มีเสียงครับ

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Snoop ได้สร้างโมเมนต์แบบนี้ให้ชาวอินเทอร์เน็ตได้ฮือฮากันครับ เพราะก่อนหน้านี้บน Livestream ช่วงต้นปีที่ผ่านมา พี่แกของขึ้นเขวี้ยงหูฟังทิ้งเพราะเล่นเกมแพ้ จากนั้นก็เดินออกจากห้องและเปิดสตรีมค้้างไว้เป็นเวลานานกว่า 8 ชั่วโมง ชาวเน็ตจึงเอาช่วงนั้นไปตัดต่อเป็น Meme ใส่กับเกมอื่นอย่างกระหน่ำเลยทีเดียวครับ

https://www.youtube.com/watch?v=RxF23srcpj0

อ้างอิง GameRant, Isonotlikethat (Reddit), GOGO Smith (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส