DJ Khaled ศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังเพลงอย่าง I’m The One และ Wild Thoughts ได้อัปโหลดคลิป Story บน Instagram เพื่อขอบคุณทาง Xbox และเลอบรอน เจมส์ (LeBron James) นักบาสเกตบอลระดับตำนานที่ส่งของขวัญให้กับเขา

https://www.youtube.com/watch?v=CllNWjlcK1k

โดยในคลิปเขาได้โชว์กล่อง Xbox Series ในชุด Space Jam: A New Legacy ซึ่งประกอบไปด้วยจอยไร้สาย, รองเท้าผ้าใบ, การด์ Bugs Bunny และแน่นอนเครื่อง Xbox Series S ซึ่งในคลิปหลังจากที่เขาพูดถึงรองเท้าในกล่องว่า “เจ้าคู่นี้ผมจะเอาไว้ในห้องสะสมรองเท้า” DJ Khaled ก็ได้ชี้ไปที่ตัวเครื่อง Xbox Series S และถามว่า “นี่คืออะไร Speaker หรอ?” และนั่นก็ทำให้เหล่าแฟน ๆ ของเขาขำกันลั่นเลยทีเดียวครับ

DJ Khaled เองก็ได้รับรู้ถึงเรื่องนี้แล้ว และดูเหมือนว่าเขาจะร่วมวงไปกับเหล่าแฟน ๆ ด้วย นอกจากนั้นแล้ว เขาเอง ยังได้พูดเกี่ยวกับตัวเครื่อง Xbox Series S ว่า “ใครที่ไม่เคยเห็น Xbox Series S มาก่อน แน่นอนว่าต้องเข้าใจผิดเป็นลำโพงอยู่แล้ว”

แต่สิ่งที่ตลกกว่าก็คือ ทาง Xbox น่าจะชอบไอเดียที่ DJ Khaled เรียกตัวเครื่องคอนโซลนี้ว่าลำโพง เพราะอย่าลืมว่านี่คือบริษัทที่เคยวางจำหน่ายตู้เย็นที่ถอดแบบจาก Xbox Series X ตาม Meme ที่ชาวอินเทอร์เน็ตเคยล้อมาแล้ว ไม่แน่หากคลิปของ Khaled ดังกว่านี้ทาง Xbox อาจจะลองนำไปพิจารณามาทำเป็นลำโพงจริงก็ได้

อ้างอิง GameRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส