อีกหนึ่งตัวละครระดับตำนานของวงการเกม Assassin’s Creed นักฆ่าที่ออกมาตะลุยทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น อิตาลี อเมริกา อังกฤษ แม้แต่ประเทศ จีน ก็เคยออกมาแล้ว และล่าสุดค่ายเกม Ubi Soft ได้ประกาศภาค Assassin’s Creed Chronicles เกมแอ็คชั่น 2D ผสมผสานกับเกมเพลย์แบบลอบเร้นที่ภาพสวยระดับ HD ทีออกภาคประเทศจีนมาแล้วก่อนหน้านี้

และภาคที่ประกาศอีก 2 เกมคือ Assassin’s Creed Chronicles ที่จะตะลุยประเทศ อินเดีย และ รัสเซีย โดยจะออกบน PS4 XBoxOne PC และ PSvita โดยจะวางขายแบบดาวน์โหลด วันที 12 มกราคม และ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามลำดับ และจะมีเวอร์ชั่นขายครบทั้งสามภาคทั้ง จีน อินเดีย และ รัสเซีย แบบแผ่นเกม ส่วนบน PSvita ขาย 5 เมษายน และจะเป็นการยำรวมทั้ง 3 ตอนเข้าด้วยเช่นกัน

โดย Assassin’s Creed Chronicles อินเดีย จะเกิดขึ้นในปี 1841 เรื่องราวความขัดแย้งระหว่างสอง อาณาจักร ส่วนของเวอร์ชั่น รัสเซีย จะเกิดในปี 1918 ยุคใหม่เพราะมีอาวธปืนยาวใช้แล้ว และจะเกิดขึ้นในช่วงของสมเด็จพระเจ้าซาร์แห่งรัสเซีย รวมทั้งจะมีตัวละครในตำนาน เจ้าหญิง อนาสตาเซีย โดยทั้งสองภาคจะขายผ่านระบบดาวน์โหลดก่อน แต่จะมีการรวม 3 ภาคขายแผ่นด้วยในราคา 29 เหรียญ และซื้อแยกภาคแบบโหลดได้ในราคาแค่ 10 เหรียญ หรือประมาณ 300 กว่าบาทเท่านั้น

Assassin’s Creedacc_scr_russia_viewpoint_2_wm1acc_scr_india_parkour_2_wm0000000

ที่มา : UBI