ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ Hunter’s Arena: Legends เวอร์ชัน PS5 และ PS4, Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville เวอร์ชัน PS4 และ Tennis World Tour 2 เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2021 ถึง 6 กันยายน 2021

  • Hunter’s Arena: Legends – เกมแนว Battle Royale ที่รองรับผู้เล่นถึง 30 คน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักล่าที่ต้องออกตะลุยดันเจี้ยน, หาไอเทมอันทรงพลัง, เก็บเกี่ยวค่าประสบการณ์, ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น และเผชิญหน้ากับกองทัพปีศาจในยุคโบราณ
  • Plants vs. Zombies: Battle for Neighborville – พบกับสงครามครั้งใหม่ระหว่างซอมบี้กับต้นไม้ในภาคต่อของซีรีส์ Plants vs. Zombies เลือกเล่นเป็น 1 ใน 20 ตัวละครเพื่อต่อสู้กับฝูงศัตรูในโหมด PvE, ร่วมทีมกับเพื่อนในโหมด Co-op, เผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่นในโหมดออนไลน์ หรือสร้างความโกลาหลในโหมด Battle Arena
  • Tennis World Tour 2 – ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นนักเทนนิสชั้นแนวหน้าของโลกหรือสร้างนักเทนนิสของตัวเองและไต่อันดับขึ้นเป็นมือวางอันดับ 1 รวมถึงจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเทนนิสที่สมจริงในการแข่งขันประเภทเดี่ยวและประเภทคู่ และเล่นกับเพื่อนแบบ Local หรือ Online

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส