ในวันนี้ ค่าย Virtual Youtuber (หรือที่นิยมเรียกกันว่า VTuber) ชื่อดัง Hololive ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Hololive Error ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลมากเกี่ยวกับโปรเจกต์ นอกจากวิดีโอตัวอย่างนี้ครับ

โดยในวิดีโอตัวอย่างเราจะได้เห็น VTuber รุ่นแรกของค่าย โทคิโนะ โซระ (Tokino Sora) ปรากฏตัวในโรงเรียนร้างพร้อมกับบรรยากาศสยองขวัญ โดยเธอนั้นกำลังเดินตามบุคคลในวิดีโอแล้วถามว่า “พวกเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปใช่ไหม” และได้ทิ้งท้ายด้วยข้อความว่า ‘เริ่มเดือน 8 ปี 2021 นี้’

ซึ่งจากการนำเสนอนี้ ได้ทำให้เหล่าแฟน ๆ คาดว่า Hololive Error อาจจะเป็นโปรเจกต์เกมสยองขวัญที่มีความเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ Hololive Alternative ที่เคยประกาศเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

นอกจากนั้นแล้ว ในเวลาที่ไล่เลี่ยกันทาง Hololive สังกัด EN ก็ได้มีการเผยวิดีโอใหม่เช่นกัน โดยใช้ชื่อว่า Prelude ซึ่งทำให้เหล่าแฟน ๆ สงสัยมากกว่าเดิม เพราะไม่มีข้อมูลอะไรเผยออกมาเลย นอกจากภาพกราฟิกประกอบด้วยการเล่าเรื่องโดย IRyS สมาชิกคนล่าสุดในสังกัด EN นั่นเอง

จากข้อมูลที่ถูกประกาศออกมาทั้งหมดนี้ ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะต้องจับตารอดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ที่ถูกกล่าวไว้ในวิดีโอตัวอย่าง หรือจาก Twitter ของ Hololive กันต่อไปในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ครับ

อ้างอิง Hololive, Hololive EN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส