The Witcher 3: Wild Hunt เป็นเกมที่สร้างชื่อเสียงให้กับ CD Projekt Red เป็นอย่างมาก ก่อนจะมาพังกับ Cyberpunk 2077 ถ้าใครอยากจะทำทุกอย่างภายในเกมครบ 100 เปอร์เซ็นต์ จำเป็นต้องเล่น 175 ถึง 200 ชั่วโมง หลายคนอาจจะคิดว่าเล่นถึงขนาดนี้ คงไม่เหลืออะไรให้ทำแล้ว แต่มีผู้เล่นคนนึงบังเอิญเจอภารกิจพิเศษที่ไม่เคยมีใครเจอมาก่อน

มีผู้เล่นคนนึงเล่นมากกว่า 600 ชั่วโมง และเขาไปพบกับภารกิจพิเศษพร้อมกับ Troll เขาได้โพสต์ไปที่ชุมชน The Witcher ในเว็บไซต์ Reddit จนสร้างเสียงฮือฮาได้พอสมควร

Geralt ได้พบกับ Troll ที่กำลังทำซุปอยู่ ผู้เล่นสามารถถาม Troll ตัวดังกล่าวว่าได้ว่าภายในซุปมีอะไร มีมนุษย์หรือไม่ ถ้าสังเกตดี ๆ Troll ตัวนี้เขาจะสนุกกับการพูดคุยกับเรามากกว่า พอคุยกันไปเรื่อย ๆ Geralt เปิดเผยว่าเคยคุยกับ Ghoul แบบนี้มาก่อน การเผชิญหน้ากับ Troll ส่วนใหญ่มักจะเกิดการต่อสู้ตลอด แต่ครั้งนี้ Troll ดันเป็นมิตร หลังจากจบการสนทนา จะได้ค่าประสบการณ์ 50 คะแนน

The Witcher 3: Wild Hunt วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, Xbox One, PC และ Nintendo Switch ส่วน PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S จะวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2021

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส