หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับเกมใหม่จาก Marvel โดยจะใช้ตัวละครนอกเหนือจาก Marvel’s Avengers และจะเป็นเกมแนววางแผน ในที่สุดก็ได้เห็นหน้าตาเกมนั้นสักที

Marvel’s Midnight Suns เกมใหม่จาก Marvel มาในแนววางแผนจากการพัฒนาของ Firaxis Games ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ XCOM กับ Civilization มีแผนวางจำหน่ายช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 และรูปแบบการเล่นทีมพัฒนาจะเปิดเผยวันที่ 1 กันยายนนี้

เจก โซโลมอน (Jake Solomon) ตำแหน่งผู้กำกับ เปิดเผยว่า Marvel’s Midnight Suns ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้ และเป็นการต่อยอดประสบการณ์จาก XCOM จากเดิมเป็นการเอาทหารเข้าไปต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตต่างดาว แต่รอบนี้จะเป็นการนำฮีโรเหมือน Iron man หรือ Captain Marvel เข้าไปต่อสู้กับศัตรูแทน

“เรามีแนวคิดที่จะทำให้การเล่นมีความรวดเร็วขึ้น” เจก อธิบายเกี่ยวกับการต่อสู้

2K เน้นย้ำว่า Marvel’s Midnight Suns จะมุ่งเน้นมอบประสบการณ์การเล่นคนเดียวอย่างเต็มรูปแบบ

วายร้ายอย่าง Lilith พยายามปลุกกองทัพปีศาจขึ้นมาหลังจากการตื่นของเธอ เธอฟื้นคืนชีพขึ้นมาจากแผนของพวก Hydra ทำให้เหล่าฮีโรต้องออกปกป้องโลกอีกครั้ง การผนึกกำลังของ Avengers, X-Men, Runaways และทีมอื่น ๆ เพื่อมาหยุดแผนการปลุกปรมาจารย์ผู้ชั่วร้าย Cththon ของเธอกลับมา

Marvel’s Midnight Suns จะนำเสนอฮีโรตัวใหม่ ๆ มากขึ้น Doctor Strange, Blade, Ghost Rider, Wolverine เป็นต้น

Marvel’s Midnight Suns จะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส