Rise of the Tomb Raider อีกหนึ่งเกมน่าเล่นที่สร้างกระแสดราม่าไปเมื่อปีที่แล้ว เพราะมันได้ประกาศออกเฉพาะเครื่องเกมของไมโครซอฟท์ ทั้ง Xboxone และ Xbox360 ก่อนใครเพื่อน จนเกิดดราม่าและในที่สุดผู้สร้างต้องออกมาบอกว่าจะออกบน PS4 ด้วยแต่ต้องรอกันหน่อยเพราะจะออกห่างกัน 1 ปี

แต่สำหรับผู้ที่อยากเล่นจริงๆก็ไม่ต้องรอนานแล้วเพราะเกม Rise of the Tomb Raider จะวางขายบน พีซี ด้วยโดยก่อนหน้านี้ มีการประกาศออกมาแล้วว่าเกมจะออกวางขายในเดือน มกราคม นี้บน พีซี ล่าสุดมีการระบุวันวางขายแล้วเป็นวันที่ 28 มกราคม นี้บนพีซี นอกจากจะวางขายบนสตรีมแล้วมันยังจะขายแบบแผ่นเกมด้วย ความโดดเด่นคือเวอร์ชั่น พีซีจะรองรับภาพระดับสูงสุดที่ 4K ในขณะที่คอนโซลได้ FullHD เท่านั้น

และ Rise of the Tomb Raider บน พีซี จะมาพร้อมกับชุดธรรมดาในราคา 59 เหรียญ และชุดพิเศษที่มาพร้อมกับตัวดาวน์โหลดเสริม(ทั้งปัจจุบันและอนาคต) ในราคา 89 เหรียญ เท่านี้ยังไม่พอสำหรับนักสะสมยังมีชุดที่มาพร้อมกับ โมเดล สาวน้อย ลาร่า ครอฟท์ ขนาด 12 นิ้ว ในชุดตะลุยหิมะพร้อมกับอาวุธและเครื่องมือช่วยชีวิตแบบจัดเต็ม ในราคา 149.99 เหรียญ และยังมาในกล่องไม้ที่ดูดีไม่น้อย

เกม Rise of the Tomb Raider วางขาย 28 มกราคม นี้ ส่วนบน PS4 ออกปลายปี 2016

Tomb-Raider-PC

ที่มา : Gematsu