เราทุกคนต่างก็เคยฉลองความสำเร็จอะไรบางอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิต แต่จะมีซักกี่คนที่แสดงความดีใจอย่างสุดเหวี่ยงจนถึงกับไหล่หลุดได้? อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่แทบไม่น่าจะเกิดขึ้นกับชีวิตของใครก็ได้เกิดขึ้นกับผู้เล่น eSports คนหนึ่งหลังจากที่เขาเป็นผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน ‘Riptide’ ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันเกมที่มีระยะเวลา 3 วัน จัดขึ้นในเมืองแซนดัสกี รัฐโอไฮโอ เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา โดยผู้เข้าแข่งขันสามารถเข้าร่วมในการแข่ง Super Smash Bros, (Brawl & Melee) และ Splatoon 2 รวมถึง Rivals of Aether

ในทัวร์นาเมนต์ของเกม Rivals of Aether ผู้เล่นอเล็กซ์ สโตรเบิล (Alex Strobel) ที่เป็นที่รู้จักในชื่อ “CakeAssault” ได้โค่นผู้เล่นที่เข้าร่วมการแข่งขัน 245 คน จนกลายเป็นผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์ จากนั้นเขาก็กระโดดจากเก้าอี้และแกว่งมือแสดงความยินดีอย่างสุดขีดไปพร้อมกับเสียงตะโกนของผู้ชม แต่หลังจากนั้นไม่นานเสียงเชียร์ก็กลับเงียบลง เนื่องจาก CakeAssault ได้ล้มลงไปนอนกับพื้น เพราะอาการเจ็บปวดจากการไหล่หลุดเนื่องจากเขาสะบัดแขนอย่างรุนแรงเกินไป

อย่างไรก็ตาม อีกเพียงไม่กี่วินาทีต่อมา CakeAssault ก็ลุกขึ้นมาแสดงความยินดีอีกครั้ง และผู้ชมก็กลับมาเชียร์เขาเสียงดังเช่นเดิม โดย CakeAssault ยังได้พยายามทำท่า fist-bump กับหนึ่งในผู้ชมด้วยแขนข้างที่ไหล่ไม่ได้หลุดอีกด้วย

อ้างอิง: Techspot

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส