จาก Podcast ที่แรปเปอร์ Snoop Dogg ได้พูดไว้ในรายการของ Rolling Stone เจ้าตัวได้พูดเกี่ยวกับเพลงที่แรปเปอร์คู่หู Dr.Dre กำลังทำให้กับ GTA ภาคที่ยังไม่ถูกประกาศ และได้ใบ้ว่าเจ้าตัวอาจจะได้ร่วมในเพลงที่กำลังแต่งอยู่เช่นกัน

“ผมรู้ว่าเขาอยู่ในห้องสตูดิโอและเขากำลังทำเพลงที่โคตรดีอยู่ แน่นอนว่าเพลงบางส่วนเกี่ยวข้องกับเกม GTA ใหม่ที่กำลังจะออกในอนาคต”

Snoop Dogg

Dr.Dre เป็นนักแต่งเพลง, ผู้ก่อตั้งแบรนด์หูฟัง Beat by Dre และแรปเปอร์ระดับตำนานจากกลุ่ม N.W.A ที่บุกเบิกเพลงแรปด้วยการทำเพลงต่อต้านตำรวจที่ทำร้ายคนดำเพราะความเหยียดในยุค 1980s จนกลายเป็นแนวเพลงที่นิยมถึงทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม หากที่ Snoop Dogg พูดเป็นจริงก็ถือได้ว่าเป็นการกลับมาของเขาหลังจากที่หายหน้าหายตาไปกว่า 6 ปี

นอกจากการแต่งเพลง ในแพตช์ The Cayo Perico Heist ของ GTA Online เจ้าตัวก็ได้เป็น NPC รับเชิญพร้อมกับผู้ร่วมก่อตั้งค่ายเพลง Interscope Records จิมมีย์ โลวีน (Jimmy Lovine) และนักแต่งเพลง DJ Pooh เช่นกัน

ทั้งนี้ แน่นอนว่าทางทีมงาน Rockstar ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า เกม GTA ที่ Snoop Dogg ใบ้ไว้หมายถึง GTA The Trilogy ที่กำลังจะออกนี้ หรือ GTA 6 ที่ผู้เล่นตั้งตากันรอคอย

อ้างอิง Kotaku

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส