อาลี นาสซา อบูลาบาน (Ali Nassar Abulaban) หรือที่รู้จักกันในนาม JinnKid ดาว TikTok ที่ดังจากคลิป ‘Skyrim In Real Life’ ซึ่งจำลองเกม The Elder Scrolls V: Skyrim ในชีวิตจริง ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม 2 ศพ หนึ่งในนั้นคือภรรยาของเขาเอง

เจ้าหน้าตำรวจตรวจพบผู้เสียชีวิต 2 รายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่านอีสต์วิลเลจ (East Village) ของนครซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ผู้เสียชีวิต ได้แก่ อนา (Ana) ภรรยาวัย 29 ของอบูลาบาน และเรย์เบิร์น แบร์รอน (Rayburn Barron) เพื่อนของอนาในวัย 28 ปี โดยเชื่อว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว ในระหว่างที่่อบูลาบานกำลังจะหย่ากับภรรยา

ทาราน แบรสต์ (Taran Brast) รองอัยการระบุว่าอบูลาบานได้สะกดรอยตามภรรยาตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม โดยได้ทำลายข้าวของในอะพาร์ตเมนต์ของอนา และยังได้แอบติดตั้งแอปในไอแพดของลูกสาวที่สอดส่องความเคลื่อนไหวในอะพาร์ตเมนต์

ข้อกล่าวหาระบุว่า ในบ่ายวันที่ 21 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) อาลีได้เข้าไปยังอะพาร์ตเมนต์ของอนา หลังจากที่ได้ยินเสียงภรรยาของเขาอยู่กับชายคนอื่นจากแอปที่ติดตั้งไว้ในไอแพดของลูกสาว จนได้เจอกับแบร์รอนและยิงเข้าไปที่ศีรษะและคอถึง 3 นัด และได้ยิงอนากลางหน้าผาก 1 นัด บันทึกภาพเคลื่อนไหวจากอะพาร์ตเมนต์ใกล้เคียงได้แสดงให้เห็นอาลีขณะกำลังออกจากอะพาร์ตเมนต์ ก่อนที่จะเดินทางไปรับลูกสาวจากโรงเรียนและถูกจับกุมในเวลาต่อไป

ตำรวจสันนิษฐานว่าอบูลาบานเป็นคนโทรแจ้งตำรวจเพื่อแจ้งเหตุฆาตกรรมด้วยตัวเอง อัยการระบุว่าก่อนหน้านี้เคยมีอาลีเคยใช้ความรุนแรงโดยการผลักอนาจนบาดเจ็บต่อหน้าลูกสาว ขณะนี้อบูลาบานถูกคุมตัวโดยไม่ให้ประกันตัวก่อนจะเข้าสู่การพิจารณาคดีในเบื้องต้นในวันที่ 5 มกราคมปีหน้า

อบูลาบานโด่งดังในฐานะ JinnKid โดยมีผู้ติดตามบน TikTok มากกว่า 950,000 คน และ 170,000 คนบน YouTube

ที่มา Kotaku

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส