Hogwarts Legacy เกมจากจักรวาล Harry Potter มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปี ค.ศ. 2022 WB Games ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่เกิน 1 พฤษภาคม

เรเชล แวคลีย์ (Rachel Wakley) ตำแหน่งผู้จัดการ Warner Bros. ให้สัมภาษณ์ว่าจะมี 2 อย่างเปิดตัวในปี ค.ศ. 2022

“พวกเรามี 2 อย่างที่จะเปิดตัวพร้อม ๆ กัน ภาพยนตร์กับเกม ทั้ง 2 อย่างจะทำให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกัน” แวคลีย์ บอก “อันดับแรกภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ที่จะเข้าฉายวันที่ 8 เมษายน ปี ค.ศ. 2022 ในประเทศอังกฤษ ภาคต่อที่หลาย ๆ คนรอคอย และอันดับต่อมา Hogwarts Legacy จะเป็นสิ่งสำคัญอันดับที่ 2 ของปี ค.ศ. 2022 หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมา หลายคนตื่นเต้นพอสมควร พวกเรารู้ว่าเกมเป็นส่วนสำคัญของตลาด การเปิดตัวจะคุ้นค่าแก่การรอคอยแน่นอน”

ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย Hogwarts Legacy จากทาง Warner Bros. หลังจากเลื่อนวางจำหน่ายจากปี ค.ศ. 2021 แต่คาดเดาได้ว่าตัวเกมอาจจะวางจำหน่ายใกล้กับช่วง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore กำลังเข้าฉาย เพื่อเป็นตัวช่วยกระตุ้นเกมอีกทางหนึ่ง

Hogwarts Legacy จะพาทุกคนเข้าสู่โลกของเวทมนตร์ เรื่องราวจะเกิดขึ้นในโรงเรียน Hogwarts เป็นหลัก ช่วงเวลาย้อนกลับไป 1800 ปี ก่อนเรื่องราวทั้งหมดในภาพยนตร์ Harry Potter ตัวเกมจะเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 แนวผจญภัย

Hogwarts Legacy จะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส