เมื่อไม่นานมานี้ miHoYo ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับแพตช์ 2.3 ที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาในเกม ซึ่งสิ่งที่ผู้เล่นจะได้เจอในแพตช์นี้ก็คืออีเวนต์เนื้อเรื่องของ Albedo พร้อมกับปริศนาที่นักเดินทางจะต้องกลับไปบนเทือกเขา DragonSpine อีกครั้ง นอกจากนั้นแล้ว ในแพตช์นี้จะตู้กาชาตัวละครทั้งหมด 3 แบนเนอร์ด้วยกัน ได้แก่ Albedo, Eula และตัวละครใหม่ Ataraki Itto ผู้ใช้ดาบใหญ่ธาตุหิน 5 ดาว โดยเวอร์ชัน EN พากย์โดย ‘แมกซ์ มิทเทิลแมน’ (Max Mittleman) และ JP โดน ‘ทากาโมริ นิชิกาวะ’ (Takamori Nishikawa หรือ ‘T.M. Revolution’ ) กับ Gorou พลธนูธาตุหิน 4 ดาว โดยเวอร์ชัน EN พากย์โดย ‘โครีย์ ยี’ (Cory Yee) และ JP โดย ‘ทาซูกุ ฮาทานากะ’ (Tasuku Hatanaka)

และแน่นอนว่าทุกครั้งที่มีแพตช์ใหม่จะต้องมีตู้กาชาอาวุธเช่นกัน โดยรอบนี้จะเป็นดาบใหญ่ 5 ดาว ‘Redhorn Stonethresher’ และ Domain พร้อมกับ Artifact ใหม่ 2 ชุด ‘Husk of Opulent Dreams’ ที่จะเน้นเพิ่มค่าป้องกัน และ ‘Ocean-Hued Clam’ เน้นเพิ่มค่าฟื้นฟูพลังชีวิต

นอกจากนั้นแล้ว ในแพตช์นี้จะมาพร้อมกับ Boss ใหม่ ‘Golden Wolflord’ และอีเวนต์ย่อยต่าง ๆ ที่จะตามมาในภายหลัง อาทิ Hangout Quest สำหรับ Gorou กับ Beidou, ช่วยเหลือสหายหมาน้อยแห่ง Inazuma, Rerun อีเวนต์เก่า ๆ (Energy Amplifier Fruition และ Marvelous Merchandise) พร้อมกับระบบเพิ่มเติมในบ้านกาน้ำชา ที่ผู้เล่นสามารถย้าย Paimon เข้ามาอยู่ได้

สุดท้ายแน่นอนว่าทุกครั้งที่มีการไลฟ์สตรีมทางทีมงานจะมีการแจกโค้ดเพชรฟรีตามมาด้วย โดยโค้ดทั้งหมดนี้จะมีระยะเวลาในการใช้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ไลฟ์สตรีมจบลง ซึ่งผู้เล่นสามารถนำโค้ดไปใช้บนเว็บไซต์ของ Genshin Impact ได้ตามนี้เลยครับ

อ้างอิง Genshin Impact (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส