Assassin’s Creed เป็นแฟรสไชส์ที่มีแฟนอยู่ทั่วทุกมุมโลก หลายคนอยากเห็นตัวละครเอกจาก Assassin’s Creed มาเจอกัน Ubisoft จัดให้แล้ว

Ubisoft ปล่อยอัปเดตใหม่นำ Kassandra จาก Assassin’s Creed Odyssey และ Eivor จาก Assassin’s Creed Valhalla มาเจอกันใน Assassin’s Creed Crossover Stories กับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ โดยจะอัปเดตให้ฟรีวันที่ 14 ธันวาคมนี้

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากทั้ง 2 เกม Assassin’s Creed Odyssey จะได้รับเรื่องราวบทใหม่ “Those Who Are Treasured” Kassandra เดินทางไปยังเกาะ Korfu ขณะพวกเขากำลังต่อสู้จึงเกิดคำถามขึ้นในหัว เกี่ยวกับเรื่องของอายุยืนยาวที่เพิ่งค้นพบ และใน Assassin’s Creed Valhalla จะได้เรื่องราว “A Fated Encounter” ได้นำ Eivor เดินทางไปยังเกาะสกายในสกอตแลนด์ ซึ่งเธอจะได้พบกับ Kassandra ที่นั่น

“Those Who Are Treasured” จะเล่นได้ต้องจบเนื้อเรื่องบทที่ 1 ของ Assassin’s Creed Odyssey ก่อน และเดินทางไปยัง Megaris แต่อยากแนะนำสำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่น อยากให้เล่นจนจบเนื้อเรื่องของเกมก่อนด้วยเหตุผลของการสปอยล์ ในส่วนของ “A Fated Encounter” จะสามารถเล่นได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นผ่านภารกิจ “A Wise Friend” ซึ่ง Eivor จะช่วยพวก Valka จากเรเวนสธอร์ป

Assassin’s Creed Odyssey วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PC และ Stadia และสามารถโอนข้อมูลไปเล่น PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S ได้

Assassin’s Creed Valhalla วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC, Stadia และ Luna

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส