ถึงแม้ทางทีมผู้พัฒนา Genshin Impact ‘miHoYo’ จะอนุญาตให้แฟน ๆ สามารถผลิตสินค้าด้วยตัวละครจากในเกมวางจำหน่ายได้ก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เริ่มจะดูหลุดโลกขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเริ่มแรกได้มีแฟนเกมผลิต Mousepad เทพหินพันปี Zhongli ที่มาพร้อมกับหน้าอกยักษ์เป็นที่วางแขนจนกลายเป็น Meme เฮฮาบนโลกอินเทอร์เน็ต และในตอนนี้ ก็ได้มีแฟนเกมผลิตถุงยางอนามัยที่สามารถป้องกันได้เยี่ยมเท่าเกราะของเจ้าตัวกันเลยทีเดียว

Zhongli เป็นอีกหนึ่งตัวละครชายมี Hot ในหมู่แฟนเกมสาว ๆ Genshin Impact โดยตัวละครนี้จะมีรูปแบบในการเล่นเป็น Support ในทีมที่สามารถสร้างเกราะที่มีความหนา ๆ มาก ทำให้ศัตรูโจมตีเข้ามาไม่สามารถทำความเสียหายให้กับผู้เล่นได้แม้แต่นิดเดียว

ถุงยางอนามัยนี้ผลิตโดยแฟนเกมที่มีชื่อบน Twitter ว่า @gaikosukiri หรือ jiji ซึ่งเจ้าตัวได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ว่า เป็นถุงยางลาเท็กซ์ปลอดวัตถุดิบสารเคมีที่อันตราย, ยาฆ่าเชื้ออสุจิ และกลิ่นจากน้ำหอม ในกล่องบรรจุภัณฑ์จะประกอบไปด้วยวิธีใช้ถุงยางพร้อมกับรูปภาพประกอบ และวันหมดอายุของสินค้าพร้อมกับข้อระวังในการใช้ต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม ถึงเจ้าตัวจะลงรูปของสินค้าให้ได้เห็นกันแล้ว แต่จะยังไม่ปล่อยวางจำหน่ายในตอนนี้ครับ

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพของสินค้าลง ก็ได้มีผู้เล่นจาก Genshin Impact เข้ามาเล่นมุกต่าง ๆ นานา กับผลิตภัณฑ์อนามัย อาทิ “ป้องกันจากความรับผิดชอบได้โคตรเยี่ยม”, ตั้งชื่อเล่นให้กับถุงยางนี้ว่า ‘Zhongdom’ หรือเล่นมุกว่าไม่น่าขายได้เพราะแฟน ๆ Genshin Impact มีเซ็กซ์ไม่เป็น ก็กลายเป็นว่าทำเอา jiji นอนขำกลิ้งอยู่กับพื้นเลยครับ

อ้างอิง Kotaku, jiji (Twitter)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส