เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ในกลุ่มคนรักน้ำหอมไทยบน Facebook ชื่อว่า Thailand Fragrance Lover ได้มีผู้ใช้ที่ชื่อว่า ‘ตุชาวี สนธิราติ’ (Tuchawee Sonthirati เจ้าของแบรนด์กางเกงยีน Indigoskin) เล่าเรื่องเกี่ยวกับน้ำหอม Dark Souls ที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดจากรุ่นน้อง

โดยเรื่องนี้เริ่มจากเจ้าตัวกำลังติด Dark Souls เป็นอย่างมาก แล้วพอถึงวันเกิดของเจ้าตัว มีรุ่นน้องผู้เป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอม Tada Parfumeur ได้มอบน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม Dark Souls ที่ผลิตเองให้เป็นของขวัญพิเศษ ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกประทับใจมาก ๆ และได้โพสต์รีวิวน้ำหอมลงในกลุ่มต่อจากนั้น

ในโพสต์ของเจ้าตัวได้อธิบายเกี่ยวกับน้ำหอมนี้มีชื่อว่า Ashen One หรือ ชื่อเรียกของพระเอกในเกมที่เป็นตัวแทนแห่งไฟหรือเถ้าถ่าน ตัวน้ำหอมจะมีคอนเซ็ปต์มาจาก Bonfire ในเกมที่เป็นจุดเซฟ, จุดเกิด (ถ้าเราตายในเกม) และยังเป็นจุดอัปเลเวลต่าง ๆ อีกเช่นกัน ซึ่งเปรียบได้ดั่งหัวใจหลักของตัวเกมเลยก็ว่าได้

บนกล่องของน้ำหอมจะมีข้อความ ‘YOU DIED’ อยู่เช่นกัน ซึ่งแน่นอนสำหรับแฟน ๆ เกม Dark Souls จะเจอกับข้อความนี้อยู่บ่อย ๆ เพราะความยากของเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นตายบ่อยมาก ๆ

น้ำหอมนี้จะมีความเข้มข้น 30 – 50% และมีกลิ่นคล้ายกับไม้ไหม้ ๆ ควัน ๆ และมีความหวานของเหล้า พร้อมกับกลิ่นหนังจาง ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ติชมว่ากลิ่นออกแนว Woody Sweet Scent และไม้ไหม้นี้ทำให้นึกถึง Bonfire ในเกมอีกด้วย พร้อมกับขอบคุณเจ้าของแบรนด์ Tada Parfumeur หรือรุ่นน้องของเจ้าตัวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่น้ำหอม Ashen One ขวดนี้เป็นขวดเดียวที่เจ้าของแบรนด์ผลิตมาเพื่อมอบให้เป็นของขวัญเท่านั้น แต่หากใครสนใจที่จะลองน้ำหอมแบบอื่น ๆ จากแบรนด์นี้ล่ะก็ สามารถที่ตามได้ที่เพจขายน้ำหอมของ Tada Parfumeur ได้ตามนี้เลยครับ

อ้างอิง Thailand Fragrance Lover (Facebook)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส