เพิ่งจะผ่านไปหมาดๆสำหรับงาน Uncovered: Final Fantasy XV ที่ค่าย สแควร์เอนิกซ์ ลงทุนจัดขึ้นเพื่อเปิดตัวเกม ไฟนอล แฟนตาซี 15 โดยเฉพาะ ซึ่งแน่นอนว่าหลักๆคือการเปิดตัวอย่างใหม่ เกมเพลย์ใหม่ รวมทั้ง มินิเกมที่จะมาบนมือถือ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว ไฟนอล 15 ฉบับอนิเมะ และ ภาพยนตร์ CG รวมทั้งยังเปิดชุดพิเศษ ที่จะมีแค่ 30,000 ชุดเท่านั้นไปดูกันว่าเกม ไฟนอล แฟนตาซี 15 มีอะไรมาอวดกันบ้าง

โดยเกม Final Fantasy XV กำหนดวางขายทั่วโลก วันที่ 30 กันยายน นี้บน PS4 XboxOne

  •  สแควร์เอนิกซ์ เปิด Brotherhood: Final Fantasy XV Anime ที่จะให้ชมกันฟรีๆโดยเปิดตอนแรกแล้ว
  • Kingsglaive: Final Fantasy XV ภาพยนตร์ CG ที่เล่าเรื่องราวของพ่อตัวเอก Noctis ที่จะเปิดขายผ่านระบบดาวน์โหลดและ สตรีม
  • Justice Monsters Five มินิเกมบน สมาร์ทโฟน โดยจะใช้หน้าจอสัมผัสในการต่อู้กับมอนสเตอร์ โดยจะมีทั้ง ios แอนดรอยด์ และ วินโดว์
  • Final Fantasy XV Platinum Demo เดโมแบบโหลดเล่นฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข โดยเป็นเรื่องราววัยเด็กของตัวเอก และปล่อยให้โหลดวันนี้บน PS4 XBoxOne
  • เปิดตัวชุดพิเศษที่มีแค่ 30,000 ชุดในโลก ที่มาพร้อมกับ แผ่นเกม , CD เพลงประกอบเกม , สมุดภาพแบบปกแข็ง , โมเดลตัวละคร Noctis , แผ่นบลูเรย์ Kingsglaive และ Brotherhood พร้อมยังมีตัวดาวน์โหลดเสริม Royal Raiment” outfit, “Masamune” และ “Platinum Leviathan”และยังเพิ่มในส่วนของสีของรถในเกมด้วย สุดท้ายกับไอเทม “Travel Pack,” “Camera Kit,” “Angler Set,”และ “Gourmand Set”
  • โดยทั้งหมดจะเปิดให้จองผ่านระบบออนไลน์ และมีเพียง 30,000 ชุดเท่านั้น ขายในราคา 269 เหรียญ หรือประมาณ 9,500 บาทไทย

FFXV-Special-Ed-Init_002-600x338

Play video

Play video

Play video

Play video