คาดว่า Warner Bros. Interactive Entertainment น่าจะพร้อมสำหรับ Hogwarts Legacy เมื่อมีข่าวลือว่าอาจจะมีอะไรบ้างอย่างมาโชว์ในงาน State of Play เดือนกุมภาพันธ์ของ Sony

ทอม เฮนเดอร์สัน (Tom Henderson) มักจะออกมาให้ข่าวหลุดเกี่ยวกับเกมต่าง ๆ เสมอ ล่าสุดเขาเผยว่าอาจจะมีอะไรบางอย่างของ Hogwarts Legacy ใน State of Play

“ผมเดาว่าน่าจะมีสิ่งใหญ่สิ่งนึงที่หลายคนอาจจะรออยู่ ผมบอกเลยว่าจะมาใน State of Play และเหตุผลนั่นเพราะว่าดูเหมือน Warner Bros. น่าจะพร้อมสำหรับ Hogwarts Legacy แล้ว เพราะเกมจะวางจำหน่ายช่วงควอเตอร์ 3 หรือ 4 ภายในปี ค.ศ. 2022 นี้” เฮนเดอร์สัน บอกในวิดีโอ

“เห็นได้ชัดว่าเหตุผลนี้พวกเขาค่อนข้างพอใจกับการรวมตัวของ Harry Potter ที่พวกเราจะได้เห็นในวันปีใหม่นี้”

จากข้อมูลที่หลุดออกมา “เห็นได้ชัดว่าหลายสิ่งพร้อมที่จะเปิดตัวแล้ว และ State of Play น่าจะมีศักยภาพพอที่จะนำสิ่งนี้มาโชว์”

Hogwarts Legacy จะพาทุกคนเข้าสู่โลกของเวทมนตร์ เรื่องราวจะเกิดขึ้นในโรงเรียน Hogwarts เป็นหลัก ช่วงเวลาย้อนกลับไป 1800 ปี ก่อนเรื่องราวทั้งหมดในภาพยนตร์ Harry Potter ตัวเกมจะเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 แนวผจญภัย

Warner Bros. หลังจากเลื่อนวางจำหน่ายจากปี ค.ศ. 2021 และกำหนดใหม่ภายในปี ค.ศ. 2022 เกมจะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส