อีกไม่กี่สัปดาห์ Dying Light 2 Stay Human จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Techland สตูดิโอผู้พัฒนาเกมเปิดเผยว่า Dying Light 2 จะมีคอนเทนต์อัปเดตตัวเกมไปอีก 5 ปีหลังจากนี้

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมพัฒนาเคยออกมาเปิดเผยว่า ถ้าจะจบเกมนี้อย่างสมบรูณ์ 100% ต้องใช้อย่างน้อย 500 ชั่วโมง ถ้าใครไม่อยากเล่นถึงขนาดนั้น จบเนื้อเรื่องหลักและภารกิจย่อยก็ใช้เวลาไม่น้อยกว่า 80 ชั่วโมง งานนี้เล่นกันได้ยาว ๆ ล่าสุด Techland ออกมาเผยผ่าน Twitter ทางการ ตัวเกมจะมีคอนเทนต์อัปเดตไปอีกอย่างน้อย 5 ปี

“ต้องการรู้อะไรหลังจากวางจำหน่ายไปแล้วไหม? พวกเราการันตี Dying Light 2 จะมีคอนเทนต์ให้อัปเดตไปอีกอย่างน้อย 5 ปี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่, สถานที่ใหม่, อีเวนต์ใหม่ และอื่น ๆ อีกหลายอย่าง”

เรียกว่าการมาของ Dying Light 2 Stay Human ใครซื้อไปคงได้เล่นกันคุ้มแน่นอน แต่ทีมพัฒนาไม่ได้ลงรายละเอียดคอนเทนต์ที่จะอัปเดตหลังจากนี้ จะฟรีคอนเทนต์หรือจะมีเสียเงินด้วย คงต้องรอหลังจากเกมวางจำหน่ายรายละเอียดเหล่านี้คงจะชัดเจนมากขึ้น

Dying Light 2 Stay Human จะวางจำหน่ายวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส