Bloodborne 2, Bloodborne Remaster/PC Port Not in Development – Rumor

ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา Bloodborne กลายเป็นเกมที่มีข่าวลือมากที่สุด ตั้งแต่ Bloodborne รีมาสเตอร์ใหม่, มีการพอร์ตให้กับ PC หรือภาคต่อ ล่าสุดได้มีข่าวลืออีกครั้งจากแหล่งข่าววงในของ Omnipotent ผู้ที่เคยปล่อยข่าวลือหลายอย่างเดียวกับ Elder Ring เขาได้เปิดเผยกับ ResetEra เขาไม่เคยได้ยินข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเกมนี้เลย นับตั้งแต่เกมวางจำหน่ายมาหลายปี

Omnipotent เผยว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาค่อนข้างคุ้นเคยกับอะไรหลายอย่างของ FromSoftware อยู่พอสมควร เพราะหลายปีที่ผ่านมามักจะได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าววงในเกี่ยวกับ Sekiro กับ Elden Ring อยู่เป็นประจำ แต่สำหรับ Bloodborne เป็นอะไรที่แปลกมาก เพราะเขาไม่เคยได้รับข้อมูลอะไรเลยทั้งรีมาสเตอร์ใหม่ การพอร์ตให้ PC หรือแม้กระทั้งภาคต่อ

Sony เป็นเจ้าของสิทธิ์ Bloodborne อยู่ ตัวเกมก็น่าจะอยู่ในมือของ Bluepoint Games ถ้าเกิด Sony จะนำมาทำอะไร เพราะไม่ต้องผ่าน FromSoftware เหมือนอย่างที่ Bluepoint Games นำ Demon Souls มารีเมกเอง ถ้าหาก Bluepoint Games กำลังทำอะไรบางอย่างกับ Bloodborne อยู่ คงเป็นความลับที่ปิดไว้เป็นอย่างดี ไม่มีข้อมูลอะไรหลุดออกมาเลย

สำหรับใครที่รอคอยอะไรสักอย่างจาก Bloodborne คงต้องรอกันไปก่อน เพราะไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับเกมนี้เลย มีแต่ข่าวลือมาตลอด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส