อีกหนึ่งในความคาดหวังของภาพยนตร์ที่สร้างจากวีดีโอเกมชื่อดัง ASSASSIN’S CREED เกมนักฆ่าที่มีการสร้างออกมาหลายภาคแม้ว่าตัวเกมจะออกมาไม่นานก็ตาม โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ เจ้าของบท แม็กนีโตวัยหนุ่ม ที่จะมารับบทเป็นนักฆ่า ที่ในตัวอย่างมีการเปิดฉากแอ็คชั่นที่ถอดแบบมาจากวีดีโอเกมได้ครบแบบไม่ขัดใจแฟนเกม

เพราะเอกลักษณ์ของเกม ASSASSIN’S CREED คือการปีนป่ายไปตามตึกและการวิ่งไปด้วยความเร็วสูงแบบ Free Running ไปตามตึก และมีการกระโดดลงจากที่สูงที่เป็นฉากที่คอเกมทุกคนต้องเคยทำ โดยเรื่องในอดีตภาคนี้จะเกิดที่ สเปนใน ศตวรรษที่ 15 และการระลึกชาติฟื้นความจำด้วยการใช้เทคโนโลยีระดับเข้าไปถึงในยีนเพื่อให้ความเป็นนักฆ่ากลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นการเครพจุดเด่นของเวอร์ชั่นวีดีโอเกม

เกม ASSASSIN’S CREED วางขายครั้งแรกในปี 2007 บน PS3 Xbox36 และ PC มีการสร้างภาคต่อมาเกือบทุกปี เกมเพลย์แนวสายลับที่ต้อลอบเร้นเข้าไปจัดการศัตรู และการปีนป่ายไปตามตึก ทำให้มันแตกต่างและมีจุดเด่น และในภาคหลังๆมีการนำเสนอนักฆ่าในประเทศอื่นเช่น อังกฤษ หรือ ฝรั่งเศส รวมทั้งมีภาคเสริมแบบ 2D ที่ไปเกิดในประเทศ อินเดีย , จีน และ รัสเซีย

ภาพยนตร์ ASSASSIN’S CREED กำหนดฉายในไทย 22 ธันวาคม นี้

Play video