Bandai Namco และ FromSoftware ผู้พัฒนาประกาศออกมาว่ายอดจัดส่งทั่วโลกและยอดขายดิจิทัลของ Elden Ring ทะลุ 12 ล้านหน่วยแล้ว มียอดขายมากกว่าหนึ่งล้าน ชุดขายได้ในญี่ปุ่น

เกม Elden Ring เปิดตัวบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ทั่วโลก

ยาสึโอะ มิยากาวะ (Hidetaka Miyazaka) ประธานและซีอีโอของ Bandai Namco Entertainment ได้กล่าวว่า การพัฒนาร่วมกันระหว่าง FromSoftware และ Bandai Namco Entertainment ทำให้เกิดเกมแอ็กชัน RPG ใหม่ล่าสุด Elden Ring ซึ่งมียอดขายทะลุ 12 ล้านชุดทั่วโลก ในตอนนี้

โดยเขาได้ใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่นำ Elden Ring มาสู่ชีวิตการเล่นเกมของพวกเขา ฉันภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในการทำให้เกมที่ยอดเยี่ยมและน่าอัศจรรย์นี้มีชีวิตด้วย FromSoftware ภายใต้การแนะนำของผู้กำกับ มิยาซากิ และผู้เขียนเรื่องราวในเกมอย่าง จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน (George R. R. Martin)

มีความพยายามอย่างมากในการสร้าง Elden Ring เพื่อให้เราสามารถเกินความคาดหวังของแฟน ๆ ทั่วโลก ในทำนองเดียวกัน เราจะพยายามขยายแบรนด์ให้ไปไกลกว่าเดิม และเราจะสร้างความเพลิดเพลินและเติมเต็มต่อไป เพื่อให้เราได้ใกล้ชิดและเชื่อมต่อกับแฟน ๆ เกมทั่วโลกมากขึ้น

ที่มา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส