Star Wars Jedi: Fallen Order 2 ถือว่าเป็นโปรเจกต์ลับของ EA ที่แอบซุ่มพัฒนากันอยู่ และมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะได้เห็นอะไรบางอย่างของเกมนี้ในเร็ววันนี้

ในเดือนพฤษภาคมของทุกปี จะมีการจัดงาน Star Wars Celebration งานที่สำหรับแฟน Star Wars โดยเฉพาะ เจฟฟ์ กรับ (Jeff Grubb) เปิดเผยในพอดแคสต์ GamesBeat Decides ตอนล่าสุด เขาได้ข่าวจากวงในว่าอาจจะได้เห็นบางอย่างเกี่ยวกับ Star Wars Jedi: Fallen Order 2

“พวกเราจะได้ยินอะไรบางอย่างในเดือนพฤษภาคม ในงาน Star Wars Celebration มีบางอย่างกำลังมา เปิดดวงตาให้พร้อมและยืนยันได้ 100%” กรับ เผย

เจฟฟ์ กรับไม่แน่ใจว่า Star Wars Jedi: Fallen Order 2 จะวางจำหน่ายช่วงไหน อาจเป็นช่วงปลายปี ค.ศ. 2022 ไม่ก็ช่วงต้นปี ค.ศ. 2023 เพราะ Star Wars Jedi: Fallen Order วางจำหน่ายช่วงพฤศจิกายน ปี ค.ศ. 2019

ช่วงกลางเดือนมีนาคม EA พึ่งประกาศว่าจะไม่จัดงาน EA Play เนื่องจากพวกเขามีหลายเกมที่กำลังพัฒนาอยู่ ประกาศเพียงวันเดียวไม่พอ จึงทำการยกเลิก ภายในนั้นแหล่งข่าววงในเผยว่าจะมี Star Wars Jedi: Fallen Order 2 รวมอยู่ด้วย พอยกเลิก EA Play แบบนี้ วันที่เหมาะสมที่จะเปิดตัว Star Wars Jedi: Fallen Order 2 คงไม่มีวันไหนเหมาะไปกว่างาน Star Wars Celebration

งาน Star Wars Celebration จะจัดขึ้นตั้งแต่ 26-29 พฤษภาคม ปี ค.ศ. 2022 มาดูกันว่าช่วงในวันจัดงาน จะมี Star Wars Jedi: Fallen Order 2 หรือไม่

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส