The Witcher

ผู้กำกับ The Witcher ภาคใหม่ยืนยัน จะไม่ให้พนักงานทำงานหนักจนเกินไปในการพัฒนาภาคใหม่

เจสัน สเลมา (Jason Slama) อดีตผู้ออกแบบ UI ของ The Witcher 3: Wild Hunt และผู้กำกับ Gwent: The Witcher Card Game จะมานั่งแท่นผู้กำกับ The Witcher ภาคใหม่ เขาสัญญาว่าจะไม่ได้เกิดปัญหาพนักงานต้องทำงานหนักจนเกิดไป ระหว่างการพัฒนา The Witcher ภาคใหม่

“Crunch” เป็นคำศัพท์ที่ใช้เมื่อเกิดปัญหาพนักงานต้องทำงานเกินเวลา เพื่อให้เกมทันวางจำหน่าย ก่อนหน้านี้ CD Projekt Red ก็เคยเจอปัญหาแบบนี้มาก่อนกับ Cyberpunk 2077 พอเกมวางจำหน่าย พนักงานต้องมานั่งแก้ไขเกมอีก ตกสัปดาห์ละ 80-100 ชั่วโมง เมื่อมีการประกาศ The Witcher ภาคใหม่ออกมา เจสัน สเลมาออกมาเผยทันทีว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

The Witcher ภาคใหม่ ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก มีเพียงแค่การยืนยันเหรียญสำนักจากการเปิดตัว The Witcher ภาคใหม่ มาจากสำนักใหม่ Lynx ตัวเกมจะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา เปลี่ยนจาก RedEngine ที่ใช้พัฒนา The Witcher 3

เจสัน สเลมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เข้ามาปรับปรุง Gwent ครั้งใหญ่ และเกมการ์ดดิจิทัลนี้ถือว่ายังคงเป็นเกมการ์ดที่น่าสนใจอยู่ แม้อาจจะไมได้เป็นที่นิยมในวงกว้างก็ตาม ถือว่าน่าสนใจทีเดียวกับการมานั่งแท่นผู้กำกับของเขา หลังจากทีมงานเก่าหลายคนของ The Witcher 3 ล่าออกไป

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึก