CD Projekt Red ยืนยันเหรียญสำนักจากการเปิดตัว The Witcher ภาคใหม่ มาจากสำนักใหม่ Lynx

โรเบิร์ต มาลินอฟสกี (Robert Malinowski) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารระดับโลก ให้สัมภาษณ์กับ Eurogamer ยืนยันถึงเหรียญสำนักที่เห็นจากการเปิดตัว The Witcher ภาคใหม่ ว่าเหรียญสำนักไม่ได้มาจากเนื้อเรื่องของ The Witcher ต้นฉบับ

“ความลับที่ไม่ควรจะลับ” มาลินอฟสกี บอก “ผมยืนยันได้ว่าเหรียญสำนักมาจากสำนักใหม่ Lynx (แมวป่า)”

ถ้าตามเนื้อเรื่อง Geralt มาจากสำนัก Wolf และในโลกของ The Witcher มีสำนักมากมาย Cat, Griffin, Bear, Viper, Manticore และ Crane

Wolf
Bear
Cat
Griffin
Viper

สำนัก Lynx จะเป็นสำนักใหม่ภายใต้ CD Projekt Red ในสื่ออื่น ๆ ก็มีการขยายสำนักใหม่ ๆ มากขึ้น ไม่แปลกถ้าเกิด CD Projekt Red จะนำเสนอสำนักใหม่ของตัวเอง ตามต้นฉบับของ อันเดร ซาพคอฟสกี (Andrzej Sapkowski) มีเพียงแค่ Wolf, Cat และ Griffin

สำนัก Lynx ไม่มีที่มาที่ไปอย่างเป็นทางการทั้งในหนังสือนิยายและเกม แต่มีเนื้อเรื่องที่แฟน The Witcher แต่งขึ้นมา โดยมี Lambert กับ Keira Metz เป็นตัวละครหลัก ไม่มีความชัดเจนจาก CD Projekt Red ว่านำเนื้อเรื่องดังกล่าวมาใช้ในการอ้างอิงหรือไม่

พอ CD Projekt Red เปิดตัว The Witcher ภาคใหม่ โลกอินเทอร์เน็ตร้อนเป็นไฟ แฟน ๆ ต่างถกเถียงกัน หลายคนเดาว่า Ciri จะเป็นตัวละครนำ เพราะว่า Ciri สวมเหรียญสำนัก Cat อยู่แล้ว มีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน ยังมีอีกหลายทฤษฎีที่ถกเถียงกัน

The Witcher ภาคใหม่ ตัวเกมจะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา เปลี่ยนจาก RedEngine ที่ใช้พัฒนา The Witcher 3 และยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายใด ๆ ออกมา

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส