ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน e-Biz Expo 2016 งานแสดงสินค้าและบริการธุรกิจออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 11 มิถุนายน 2559 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00 – 19.00 น.

งานที่ให้ความรู้ด้าน สินค้าและบริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แก่ผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจ  ตลอดจนสนับสนุนส่งเสริมให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และธุรกิจเกิดใหม่ (Startup) เพื่อ เพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการในประเทศให้พร้อมเข้าสู่การแข่งขัน ในระดับอาเซียนและระดับโลก อีกทั้งส่งเสริมภาพ ลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยในฐานะเป็นประเทศที่ สนับสนุนการใช้อีคอมเมิร์ซอย่างมีมาตรฐานและเป็นระบบ

1464604894187

พบกับสุดยอดกูรูแห่งวงการออนไลน์ ที่ยกขบวนกันมาเผยทริคดีๆ อัดแน่นไปด้วยเคล็ดลับจับเงินล้านง่ายๆ และผู้ให้บริการออนไลน์ที่พร้อมเสิร์ฟให้กับธุรกิจของท่านอย่าง จุใจ อาทิ  คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ จาก TARAD.COM, Mr. Alex Ng จาก Kerry Express,  คุณรฐิยา อิสระชัยกุล จาก Facebook Thailand, คุณอภิชญา เตชะมหพันธ์ จาก Google, คุณจุรีรัตน์ ก้องเกียรติวงศ์ จาก Amazon, Mr. Jerry จาก Alibaba, ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ จาก COL Public Company Limited, คุณปุณณมาศ วิจิตร กุลวงศา จากบริษัทแอสเซนด์กรุ๊ป และกูรูท่านอื่นๆอีกมากมาย

โดยท่านสามารถพบกับเหล่าสุดยอดกูรูแห่งวง การออนไลน์ที่จะมาให้คำแนะนำตลอดเวลาการจัดงานทั้งสามวันที่งาน e-Biz Expo 2016 วันที่ 9 – 11 มิถุนายน 2559 ที่เดียวเท่านั้น

อ่านรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่นี่: www.e-bizexpo.com