กลุ่มทีซีซี เปิดตัวศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำโฉมใหม่ ‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ แห่งแรกอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางการสนับสนุนของกลุ่มธุรกิจไอทีชั้นนำที่ตบเท้าเข้าร่วม เนรมิตให้ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เป็นศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีอย่างสมบูรณ์แบบ

ทีซีซี ประกาศความสำเร็จอีกขั้นหลังได้ฤกษ์เปิดตัวศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำโฉมใหม่ ด้วยการทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท ที่ชูจุดขายความเป็น ‘‘เทค-ไลฟ์ มอลล์’ แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ภายใต้การสนับสนุนของธุรกิจด้านไอทีชั้นนำทั้งของเมืองไทยและต่างประเทศ

IMG_0178_re

คุณสรรเสริญ ณ พัทลุง ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด

คุณสรรเสริญ ณ พัทลุง ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัดเปิดเผยว่า ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ ตั้งใจอย่างมากที่จะปรับโฉมศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำให้กลับมาครองความนิยมในฐานะศูนย์การค้าด้านเทคโนโลยีอีกครั้ง แต่การกลับมาในครั้งนี้ ต้องกลับมาด้วยการปรับตัวครั้งยิ่งใหญ่และถือเป็นจุดพลิกของธุรกิจรีเทลของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะหัวใจหลักที่ถือเป็นจุดดึงดูดกลุ่มลูกค้าในครั้งนี้คือ ‘การนำเสนอโซลูชันด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี’ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเมืองไทย

Pantip_NEW_0024

“เราบอกได้ว่า ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่จะเป็นอย่างที่เราเห็นในวันนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มีพันธมิตรทางธุรกิจจำนวนมากที่เข้ามาร่วมมือกับเรา” นายสรรเสริญ กล่าว “แนวคิดในการพัฒนาศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่ คือบทสรุปจากความคิดของผู้นำด้านธุรกิจไอทีในเมืองไทย ที่กลั่นกรองให้ได้เฉพาะสิ่งที่ลูกค้าต้องการอย่างแท้จริงและที่สำคัญคือลูกค้าจะหาสิ่งเหล่านั้นได้ที่เราที่เดียว การขายประสบการณ์ย่อมต่างจากการขายสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่เราต้องคิด ต้องคัด ต้องนำเสนอให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ใหม่ๆ กลับไปแบบที่ไม่สามารถหาที่ใดได้ นอกจากนี้ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องการสร้างคอมมูนิตี้ของคนที่รักในไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีให้เข้ามารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม E-Sport และ Gamer, กลุ่ม Startup และ Makers หรือกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยี เราเชื่อว่าศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำโฉมใหม่คือคำตอบของคนกลุ่มนี้ โดยเราตั้งเป้า Traffic ไว้ที่ 35,000 – 45,000 คนต่อวัน ซึ่งเราเองได้ปรับภาพรวมงานบริการต่างๆ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเรียบร้อยแล้ว”

ภาพบรรยากาศชั้น 1 ของ Pantip โฉมใหม่ (มีห้องจัดแข่ง E-Sport ด้วย !!)

เกี่ยวกับกระแสตอบรับของกลุ่มลูกค้าต่อการปรับโฉมของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ในครั้งนี้นั้น นายสรรเสริญ กล่าวเสริมว่า “เราได้เริ่มเปิดให้บริการโซนใหม่ต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากการเปิดตัว Pantip E-Sport Arena powered by Intel managed by Speed Gaming ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อหวังส่งเสริมนักกีฬาด้าน E-sport ของไทย ซึ่งผลตอบรับออกมาดีมาก

Pantip_NEW_0052

หลังจากเปิดตัวมีกิจกรรมทางการตลาด ตลอดจนทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน E-Sport ทั้งในและต่างประเทศเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก และตามมาด้วยการร่วมกับ ซีนเนอร์ยี่ เทคโนโลยี เปิด SYN HUB Co-working Space สำหรับกลุ่ม Startups และ Makers เพื่อมอบบริการแบบ One-Stop-Service ให้แก่กลุ่มลูกค้า ทั้งยังต่อยอดในการพัฒนาโปรโตไทป์ ตลอดจนการหากลุ่มทุนมาร่วมพัฒนาตลาดให้เกิดผลสำเร็จทางธุรกิจอีกด้วย ซึ่งถือเป็นอีกบริการสำคัญที่ทางภาครัฐโดยกระทรวงอุตสาหกรรมได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ SYN HUB และพร้อมจะส่งเสริมและสนับสนุนอย่างเต็มที่ และท้ายสุดกับการเปิดตัว BaNANA Business ในรูปแบบ Experience Mall ที่จะปรับไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีโซลูชัน ให้เข้าใจง่ายโดยผ่านประสบการตรงจากการจำลองพื้นที่จริงให้กลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กรและกลุ่มลูกค้าครัวเรือนได้เลือกอย่างตรงจุดด้วยเช่นกัน”

Pantip_NEW_0016

ด้านนายวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด กล่าวถึงภาพรวมของ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่ในครั้งนี้ว่า ปัจจุบัน พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ มีจำนวนร้านค้ารวมทั้งสิ้น 400 ร้านค้า โดยเราสามารถปล่อยเช่าพื้นที่ไปได้แล้ว 75% ทั้งนี้ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “เทค-ไลฟ์ มอลล์” ที่รวมความ FUN, TRUST และ Tech-Life เพื่อตอบสนองไฮเทคโนโลยีด้านไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้าแบบครบครัน ซึ่งเราได้พันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำมาร่วมสร้างสีสันให้กับเราในครั้งนี้ อาทิ Intel, Speed, Com7 และ Synergy Technology เป็นต้น โดยได้เพิ่มส่วนผสมสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น อาทิ E-Sport ซึ่งเป็น Trend ความสนุกในโลกเสมือนซึ่งนับวันยิ่งตอบสนองความต้องการเหมือนเป็นส่วนประกอบของชีวิตประจำวัน

Pantip_NEW_0020

Startup Business Zone สำหรับนักคิดที่เป็นวัยรุ่น ผู้ที่อยากสร้างสรรค์งานจาก idea ของตนเองหรือบริษัทที่ต้องการ R&D ใหม่ๆ ในการพัฒนา Product ของตนเอง Co-working Station เป็นคำตอบของธุรกิจ Startup ซึ่งมีจุดแตกต่างเรื่อง Share Resource Knowledge นักคิดรุ่นใหม่ต้องการเอาตัวเองไปอยู่ในที่ๆ มี Inspiration เพื่อสร้างสรรค์งานของตัวเองออกมา หรือได้รับคำแนะนำใหม่ๆ จากกลุ่มนักคิดเดียวกัน Smart Solution Zone ก็เป็นส่วนสำคัญในปัจจุบันอย่างมาก เนื่องจากดีไวซ์ต่างๆ ที่มีความสามารถที่จะเชื่อมต่อเป็นโซลูชั่นที่สามารถทำให้ชีวิตการทำงานสะดวกมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จึงได้สร้างสรรค์ Experience Zone ขึ้น ซึ่งเปรียบเสมือนประตูบานแรกเมื่อลูกค้าเปิดเข้าสู่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จะได้อัพเดทเทรนด์อันทันสมัยทั้งด้าน Hardware และ Software โดยได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดแสดงข้อมูลให้แก่ลูกค้าเพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจ เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการรับรู้สู่ประสิทธิผลแห่งความสำเร็จ และเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าที่ “ใช่และตอบโจทย์” อย่างตรงจุดที่สุด

Pantip_NEW_0013

ซึ่งจะมีทั้ง Exhibition ในแบบถาวรและแบบหมุนเวียน ถือเป็นอีกหนึ่งความแตกต่างที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ พร้อมจะมอบให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มที่เข้ามาเยือน Handy Man Zone เป็นพื้นที่ใหม่สำหรับการบริการงานซ่อมสินค้าเทคโนโลยี โดยปัจจุบันช่างซ่อมของเรามีความชำนาญพิเศษในการบริการงานซ่อมให้กับลูกค้าในวงกว้าง โดยเรามั่นใจว่าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำโฉมใหม่จะกลายเป็นสถานที่ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบ Technology จะต้องมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในครั้งนี้ ที่สำคัญเสน่ห์ของพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำในอดีตก็ยังคงอยู่ในแบบ IT Old fashioned style ใน Retro Town Zone รวมถึงการพัฒนา Techno Concierge ที่สะท้อนให้เห็นถึงการปรับปรุงบริการของพันธุ์ทิพย์อย่างก้าวกระโดด การบริการข้อมูลโดย GURU ศูนย์รวมข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเกินกว่าความคาดหวังของลูกค้าอยู่เสมอ

Pantip_NEW_0009

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองการปรับโฉมใหม่ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำในครั้งนี้ เราจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้า ระหว่างวันที่ 9-18 สิงหาคม นี้ เพียงซื้อสินค้าภายในศูนย์จากร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย ผู้สนใจสามารถเข้าชมศูนย์การค้าพันธุทิพย์ ประตูน้ำ โฉมใหม่ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PantipPratunam/

Pantip_NEW_0022