เอเซอร์ (Acer) แบรนด์คอมพิวเตอร์จากไต้หวัน ได้เปิดตัวไลน์อัปผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ Thin & Light ใหม่ส่งท้ายปี “Acer Swift” หลากหลายความโดดเด่นเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานแต่ละประเภท สเปกแรงสุดด้วย 10th Gen Intel Core, การบริการ, ดีไซน์พร้อมน้ำหนักที่น้อยสุดเพียง 890 กรัม พร้อมส่งแคมเปญ Together We Change รณรงค์ลดการใช้ถึงพลาสติกในร้านค้าตั้งเป้าลดการใช้ถึงพลาสติกกว่า 3.6 ล้านใบ (30%) และร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับโปรโมชันส่งท้ายปี Acer Just For You พบส่วนลดผลิตภัณฑ์และแคชแบคสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม – 5 มกราคม ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ

Acer

Acer Swift 3, Acer Swift 5, โน้ตบุ๊ก Acer Aspire 3, Acer AIO C22 (All in One PC) ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทคโนโลยี 10th Gen Intel® CoreTM และ Acer Swift 7 โน้ตบุ๊กที่น้ำหนักเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง 890 กรัม พร้อมประกาศความร่วมมือกับตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศ Advice, BaNANA IT, IT City และ JIB เดินหน้าแคมเปญ Together We Change รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกในร้านค้าตั้งเป้าลดการใช้ถุงพลาสติกกว่า 3.6 ล้านใบ (30%)

Acer

และร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับโปรโมชันส่งท้ายปี Acer Just For You พบส่วนลดผลิตภัณฑ์และแคชแบคสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ

ปัจจุบันปัญหาขยะพลาสติก นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลกระทบในทุกพื้นที่ และเป็นที่ทราบกันว่าการย่อยสลายขยะพลาสติกนั้นต้องใช้เวลากว่า 450 ปีในการย่อยสลาย 1 ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ในเอกสารประกอบ New ข้อมูลจากกรมควบคุมมลพิษระบุว่า ปริมาณการใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วในประเทศมีจำนวน 45,000 ล้านใบต่อปี
โดยมีที่มาของถุงเหล่านี้ 3 แห่งด้วยกันคือ ร้อยละ 40 มาจากตลาดสดเทศบาลและเอกชน รวมถึงแผงลอย,
ร้อยละ 30 มาจากร้านขายของชำ และร้อยละ 30 มาจากห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อที่คิดเป็นจำนวน
13,500 ล้านใบต่อปี โดยมีธุรกิจร้านค้าไอทีเป็นหนึ่งในหมวดของห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อที่มีตัวเลขการใช้ถุงพลาสติกอยู่
ที่ 12 ล้านใบต่อปี

Acer

จากข้อมูลนี้ ACER ร่วมกับตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศจับมือรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ในแคมเปญ Together We Change เดินหน้าผลักดันการลด/ละ/เลิกใช้ถุงพลาสติกเพื่อร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม ลดปัญหาขยะพลาสติก โดยการเน้นทำความเข้าใจผ่านตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศ ให้ช่วยในการส่งเสริมและเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมลดใช้ถุงอย่างจริงจัง การแนะนำหลังการซื้อสินค้าชิ้นเล็ก ๆ เป็นต้น ให้ลูกค้าใส่ถุงหรือกระเป๋าที่ลูกค้ามีอยู่แล้ว หรือโน้ตบุ๊กที่ปกติการของการซื้อเอเซอร์จะมีกระเป๋าเป้และอุปกรณ์ต่าง ๆ จัดไว้ให้ร้านค้าสามารถแนะนำลูกค้าลดปริมาณการใช้ถุงได้โดยการนำโน้ตบุ๊ก พร้อมอุปกรณ์ของแถมต่าง ๆ ใส่กระเป๋าเป้ให้ลูกค้าถือกลับบ้านได้เลย

Acer

Acer ยังได้ส่งโปรโมชันพิเศษฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2 คัดสรรสินค้า Hot Items จัดโปรโมชันพิเศษ นำทัพด้วยโน้ตบุ๊กเรียบหรูในตระกูล Thin & Light (บางและเบา) พีซีเดสก์ทอป ออลอินวันพีซี พร้อมเอาใจสายเกมด้วยเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก เกมมิ่งเดสก์ทอป ไปจนถึงมอนิเตอร์ และโปรเจกเตอร์ มาให้เลือกสรรตามสไตล์ที่ชอบในสุดราคาพิเศษ พร้อมรับ Cash Back 1,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Acer หรือ Predator ในรุ่นที่ร่วมรายการจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ และลงทะเบียนสินค้าผ่านอินบอกซ์ Facebook Acer Thailand ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ถึง 5 มกราคม 2563

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส