Acer จัดแคมเปญ Acer Day 2018: Play Music Together ส่งความสนุกผ่านกิจกรรมออนไลน์ สะสมคะแนนแลกสิทธิร่วมชิง ตัวเครื่องบินไป-กลับไต้หวัน พร้อมที่พัก หรือเลือกรับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กจาก Acer พร้อมพบงานอีเวนท์ใหญ่ Acer Day 2018 (2-8 สิงหาคม 2561) และกิจกรรมพิเศษรับ Cash Back มูลค่าสูงสุด กิจกรรม Acer Unlocked Game เกมทายรหัสปลดล็อคโน้ตบุ๊ก เพียงปลดล็อคได้ ก็รับเครื่องนั้นกลับบ้านไปเลย ณ ลาน กิจกรรมโซน ซี ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด บริษัท Acer คอมพิวเตอร์ จํากัด กล่าวว่า ตลาดไอทีในปัจจุบันมีตัวเลขการเติบโตดีขึ้น ทั้งในกลุ่มของ PC และ Notebook โดยมีปัจจัยที่มาจากทั้งในเรื่องของผู้ใช้งานเอง องค์กรธุรกิจที่ต้องการอัปเกรดอุปกรณ์ให้รองรับกับระบบปฏิบัติการที่เป็นปัจจุบัน (Windows10) รวมไปถึงการ เติบโตของธุรกิจเกม กีฬาอีสปอร์ตที่ในปัจจุบันได้รับการยอมรับให้เป็นกีฬาข้อมูลจาก GFK ระบุว่า ตลาดโน้ตบุ๊ก โดยเฉพาะในกลุ่มเกมมิ่งในช่วงต้นปี 2018 ยังมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด

โดย Acer มีส่วนแบ่งการตลาดของ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 41.6% เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันกับปี 2017 อยู่ 32.3% โดย มีปัจจัยหลักอยู่ที่การเติบโตของธุรกิจเกม ความก้าวหน้าของกีฬาอีสปอร์ต รวมถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้งาน ที่มองว่าเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเป็นโน้ตบุ๊กที่มีสเปคสูง มีความเร็ว และระบายความร้อนได้ดี รองรับการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากการเล่นเกมไปยังความบันเทิงอื่น ๆ เช่นการดูหนัง ฟังเพลง และสามารถใช้ในงานออกแบบ งาน กราฟิก งานแอนิเมชันต่าง ๆ ทําให้มีผู้ใช้งานเปลี่ยนเครื่องใหม่มาเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเพื่อใช้งานหลักในชีวิตประจําวัน

สําหรับการจัดงาน Acer Day 2018 จะจัดขึ้นพร้อมกัน 14 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กิจกรรมนี้นอกจากจะช่วยกระตุ้นตลาดให้มีความ คึกคักขึ้นแล้ว ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการเข้าถึง การสื่อสารให้กับกลุ่มลูกค้า นําเสนอใน รูปแบบ Play Music Together ด้วยแนวคิดที่ว่า “ดนตรีคือการสื่อสารที่ดีที่สุด” ด้วยการเชื่อมโยงผู้คนในทุกประเทศในภูมิภาค บนแพลตฟอร์มของ Acer ผ่านทางจังหวะและสีสันของดนตรีอย่างไม่มีข้อจํากัด

Acer Day จัดระหว่าง 2-8 สิงหาคม 2561 ณ ลาน กิจกรรมโซน ซี ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

โดยแบ่งการจัดงานออกเป็น 3 ส่วนได้แก่

1. Acer Day Game Online เกมสะสมคะแนนแลกสิทธิ์ชิงรางวัลใหญ่ทั้ง ตั๋วเครื่องบินไป-กลับไต้หวัน พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน 1 รางวัล หรือ เลือกรับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กจาก Acer โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่ acer-day.com/th ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม 2561

2. โปรโมชั่นหน้าร้านค้าตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Acer (ในรุ่นที่กำหนด) และลงทะเบียนสินค้าผ่านช่องทาง Inbox ของ Facebook Acer Thailand รับ Cash back มูลค่า 1,000 – 2,000 บาท ตั้งแต่ 2 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561

3. งาน Acer Day 2018 จัดขึ้นบริเวณลานกิจกรรม โซน ซี, ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 2-8 สิงหาคม 2561 ที่ประกอบไปด้วย

  • 2 สิงหาคม: รับ Cash Back มูลค่า 8,000 หรือ 2,000 บาท สําหรับ 100 ท่านแรกที่เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษนี้ (สามารถรับคิว 100 ท่านแรกได้ที่ บริเวณประตู 1D, ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว)
  • 2-5 สิงหาคม: มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน เป๊ก ผลิตโชค, ป๊อป ปองกูล, นนท์ ธนนท์ และอ๊อฟ ปองศักดิ์
  • 2-8 สิงหาคม: ร่วมสนุกกับกิจกรรม Unlocked Game ทายรหัสปลดล็อค เมื่อกดรหัสปลดล็อคได้ถูกต้อง และเครื่องเข้าสู่ระบบปฏิบัติการ ก็เป็นเจ้าของเครื่องที่ทําการปลดล็อคได้ทันที

โซนต่าง  ๆ ในงาน

New Product Demo Zone : อัปเดตนวัตกรรมคอมพิวเตอร์จาก Acer ที่ยกทัพมาโชว์โฉม อวดพลังในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น Switch 5, Swift 5, Swift 1, Nitro Monitor VG240, Nitro N50, Nitro Spin ใช้งานทั่วไปได้ หน้าจอสัมผัส ประสิทธิภาพแรงเล่นเกมได้สบาย ๆ, Nitro 5 ดีไซน์ใหม่ GTX 1060 ในราคา 34,900 บาท, Predetor Helios 300 GTX1060, Predetor Helios 300 Limited Edition ที่มีจำหน่ายเพียง 300 ตัว และมีอุปกรณ์ Full Set สีขาว, Aspire 5 with intel Optane และ Swift 7 ที่บางที่สุดในโลกขณะนี้

Intel® optane Booth : พบผลิตภัณฑ์ Acer ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Optane จาก Intel ที่จะมาโชว์ ประสิทธิภาพที่ช่วยให้ทุกการใช้งานคอมพิวเตอร์เร็วยิ่งขึ้น

Free Check UP Zone : บริการให้คําปรึกษา พร้อมตรวจเช็คผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก Acer ทุกรุ่น ฟรีในงาน

Clearance Zone : พบผลิตภัณฑ์ Clearance จาก Acer ส่วนลดสูงสุดถึง 80% พบขบวนผลิตภัณฑ์ขนมาให้เลือกซื้อ พร้อมโปรโมชั่น และของแถมอีกมากมาย

เครื่องเล่นสไตล์เรทโทร สามารถเล่นแผ่นเสียงได้จริง