ต้องยอมรับว่าช่วงนี้การแข่งขันดุเดือดจนผู้ใช้บริการอย่างผู้เขียนนี่ถึงกับเลือกย้ายค่ายไม่ถูกกันเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ GOMO ส่งโปร 299 อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด 50GB จากนั้นติด Fup 10 Mbps ก็คิดว่ากวาดเรียบแล้ว ล่าสุด dtac ส่งโปร Go No Limit แบบใหม่มาให้เลือกถึง 3 แบบ แถมเป็น 3 แบบที่ดูคุ้มค่าน่าไปซบไหล่มากเลยล่ะครับ

dtac Go No Limit

แบบที่ 1: 10Mbps เล่นได้ไม่จำกัดปริมาณ

มาดูแบบที่หนึ่งกันก่อน โปร Go No Limit โปรแรก ให้ผู้ใช้บริการเล่นอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดที่ความเร็ว 10Mbps โทรฟรีทุกเครือข่ายเดือนละ 150 นาที โทรฟรีเบอร์ dtac ครั้งละ 30 นาที (วางสายแล้วโทรใหม่) ไม่มี dtac wifi ราคา 299 บาทต่อเดือน

แบบที่ 2: 20Mbps เล่นได้ไม่จำกัดปริมาณ

โปร Go No Limit แบบที่สอง ให้ผู้ใช้บริการเล่นอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดที่ความเร็ว 20Mbps โทรฟรีทุกเครือข่ายเดือนละ 300 นาที โทรฟรีเบอร์ dtac ครั้งละ 30 นาที (วางสายแล้วโทรใหม่) ไม่มี dtac wifi ราคา 399 บาทต่อเดือน

แบบที่ 2: ไม่จำกัดความเร็ว เล่นได้ไม่จำกัดปริมาณ

โปร Go No Limit แบบที่ 3 ให้ผู้ใช้บริการเล่นอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดทั้งในแง่ของความเร็วและปริมาณ โทรฟรีทุกเครือข่ายเดือนละ 700 นาที โทรฟรีเบอร์ dtac ได้ไม่จำกัด ไม่ต้องวางสายแล้วโทรใหม่ ไม่มี dtac wifi ราคา 699 บาทต่อเดือน

ทั้งนี้ 3 โปรข้างต้นจำกัดเฉพาะการย้ายค่ายผ่านออนไลน์เท่านั้น หากใครสนใจสามารถทำออนไลน์ได้เลยผ่าน dtac ที่ดูคุ้มสุดน่าจะเป็นโปรฯ 699 ปกติแค่อินเทอร์เน็ตไม่อั้น แถมเต็มสปีดยังไงก็ต้องมีเกือบพันบาทแล้วล่ะครับ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส