ดีแทครีวอร์ด ร่วมกับ 4DBOOK FREE สนับสนุนให้คนไทยหันมารักการอ่านพร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล ให้ได้รับความรู้จากการอ่านหนังสือได้ทุกที่ ทุกเวลาบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทครีวอร์ดอ่านหนังสือและนิตยสารออนไลน์ฟรีตลอด 1 ปี ผ่านแอปพลิเคชั่น 4DBOOK FREE (โฟร์ดีบุ๊คฟรี) ที่มีจุดเด่นเป็นแอปพลิเคชั่นที่รวบรวมหนังสือ,แมกกาซีน, Pocket Book ไว้ให้อ่านฟรีมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์กับยุคดิจิทัล

ด้วยการจับมือกับกว่า 30 สำนักพิมพ์ชั้นนำ ที่มีหนังสือ ให้เลือกอ่านฟรีมากกว่า 10,000 เล่ม อาทิ Asia Books,อมรินทร์พรินติ้งฯ, Mediatransasia , MAC Education,กรังปรีซ์, Wattana Panich และสำนักพิมพ์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมายซึ่งเป็นการรวมคลังหนังสือออนไลน์ที่ให้ความรู้มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งแต่ละสำนักพิมพ์ล้วนมีความหลากหลายของหนังสือและนิตยสารทั้งไทยและต่างประเทศมากที่สุด อาทิ นิตยสารบ้านและสวน, แพรว, Secret, สุดสัปดาห์,National Geographic จากสำนักพิมพ์อมรินทร์พรินติ้ง นิตยสารLonely Planet, McGraw-Hill Education จากสำนักพิมพ์Asia BooksนิตยสารOK, Men’s Health, Women’s Health จากสำนักพิมพ์มีเดียทรานส์เอเชีย และสำนักพิมพ์กรังปรีซ์ พร้อมยกแผงหนังสือมาไว้ในมือถือคุณ “โหลดไว อ่านฟรี” โดยดีแทครีวอร์ดเป็นรายแรกและรายเดียวที่มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถอ่านหนังสือออนไลน์ได้ฟรีๆ ทุกเล่มตลอดระยะเวลา 1ปีเต็ม ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2559 ถึง วันที่ 30 เมษายน 2560

dtac4DBook_02

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ที่อยู่ในใจผู้บริโภค (Customers’ favorite partner in digital Life) ด้วยภารกิจที่แน่วแน่ในการสร้างเสริมพลังให้กับคนไทยทุกคนได้รับความรู้และข้อมูลจากการใช้อินเทอร์เน็ต และจากสถิติการใช้งานสมาร์ทโฟนของลูกค้าดีแทคในปี ไตรมาส 1 ปี 2559 มีการเติบโตถึง 63% เมื่อเทียบกับไตรมาส 4 ปี 2558 ซึ่งมีผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน 61% และพบคนไทยดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเฉลี่ย 2–5 ครั้งต่อเดือน คิดเป็นอันดับที่ 19 ของโลก อีกทั้งการอ่านหนังสือบนระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้เข้าถึงพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล ดีแทครีวอร์มุ่งมั่นสรรหาสิทธิ์พิเศษ ประสบการณ์ดีๆและส่งมอบฟรีความสุขแก่ลูกค้า จึงได้ร่วมกับทางแอปพลิเคชั่น 4DBOOK FREE (โฟร์ดีบุ๊คฟรี) มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถอ่านหนังสือออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชั่น 4DBOOK FREE ได้ฟรี ทุกเล่มตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2559 ถึง วันที่ 30 เมษายน 2560 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ลูกค้าที่จะได้รับสิทธิพิเศษนี้จะต้องเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ได้เชื่อมต่อกับสัญญาณ 3G และ 4G จากดีแทคเท่านั้น”

นายพีรศักดิ์ จันทร์สิวานนท์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัท โฟร์ดี บุ๊ค จำกัด กล่าวว่า “ในยุคดิจิตอลที่ผู้บริโภคเลือกใช้บริการต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ หรือเรียกอีกอย่างว่า แอพพลิเคชั่นเซอร์วิสเซ็นเตอร์ ที่สามารถดูหนัง ฟังเพลง หรือทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านมือถือเครื่องเดียวได้ ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ทางแอปพลิเคชั่น 4DBOOK FREE และดีแทครีวอร์ด ได้เล็งเห็นโอกาสนี้ ทางแอพพลิเคชั่น 4DBOOK FREE จึงได้มีการจับมือกับธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ในประเทศไทยให้มีช่องทางกระจายคอนเทนต์ เพื่อรองรับยุคสมาร์ทโฟน ที่ผู้บริโภคเลือกติดตามข่าวสาร ที่น่าสนใจ ผ่านทางมือถือ โดยเลือกค้นหาสิ่งที่ตัวเอง ชื่นชอบและให้ความสนใจเป็นหลัก จึงเกิดไอเดียรวบรวมนิตยสารต่างๆ ทั้งแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ บันเทิง บ้าน รถ ตลอดจนหนังสือเพื่อการศึกษา มาไว้ในแอพพลิเคชั่น 4DBOOK FREE ให้สามารถดาวน์โหลดนิตยสาร หรือ Pocket Book ที่คุณชื่นชอบมาไว้ในมือถือได้ทั้งเล่ม ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่คุณเป็นลูกค้าดีแทครีวอร์ด ซึ่งจุดแข็งของ 4DBOOK FREE นั้นยังสามารถจัด Shelf หนังสือได้เองดังใจตามสไตล์คุณ โดยไม่ต้องกลัว Memory ในมือถือคุณจะเต็ม เพราะเรามี Unlimited Personal Storage เป็นพื้นที่จัดเก็บหนังสือส่วนตัวของคุณ สามารถลบและดาวน์โหลดหนังสือที่เคยดาวน์โหลดมาแล้วกลับมาอ่านอีกกี่ครั้งก็ได้ตามใจคุณต้องการ และอีกความแตกต่างในความทันสมัยแห่งโลกยุค Digital คือเรามี Feature ที่จะเพิ่มอรรถรสในการอ่านมากขึ้น ด้วยภาพและเสียงของคลิป VDO BOOK ที่มีอยู่ในหนังสือ 4DBOOK FREE เพียงคุณโหลดแอปพลิเคชั่น 4DBOOK FREE ผ่านแอพสโตร์และเพลย์สโตร์ นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการนิตยสารไทย ที่จะทำให้ผู้บริโภคหันมารักการอ่านหนังสือมากขึ้นอีกด้วย”

ลูกค้าดีแทครีวอร์ดสามารถรับสิทธิอ่านหนังสือออนไลน์ได้ฟรีๆ ทุกเล่มตลอดระยะเวลา 1ปีเต็ม ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2559 ถึง วันที่ 30 เมษายน 2560 ได้แล้ววันนี้ และสามารถดาวน์โหลด 4DBOOK FREE แอปพลิเคชั่นดีๆที่ยกแผงหนังสือมาไว้ในมือถือคุณ “โหลดไว อ่านฟรี” ได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศ ที่ App Store และ Google Play สามารถติดตามสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้จากทางดีแทครีวอร์ดได้ตลอดทั้งปีได้ทาง www.dtac.co.th/dtacreward และ dtac reward Line official account และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th