ก็ไม่รู้ว่าจะกล้าใช้รึเปล่านะ เพราะมันดูจะเป็น USB Hub ที่ดูติดเรทไปซักนิด แต่มันก็น่ารักน้า ยิ่งถ้าใครชื่นชอบความโมเอะสไตล์ญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ รับรองต้องถูกใจกับ USB Hub รูปตุ๊กตา นี้แน่นอน!!

USB Hub รูปตุ๊กตา ที่ว่านี่คือ Smart Doll ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ USB Hub ให้สามารถเชื่อมต่อ และเพิ่มช่องเสียบ USB ได้ สำหรับตัว Smart Doll จริง ๆ แล้วเป็นตุ๊กตาของเล่นแนวแฟชั่นของญี่ปุ่นที่ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตา ทรงผม เสื้อผ้าได้ แถมยังสามารถขยับแขนขาปรับท่าทางได้หลากหลาย เรียกได้ว่ามันคล้าย ๆ กับตุ๊กตาบาร์บี้แต่เป็นตุ๊กตาสไตล์ญี่ปุ่นนั่นเอง

เวลาใช้งาน USB Hub Smart Doll ก็แค่เอาสาย USB หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องการใช้งานไปเสียบที่พุงของตัวตุ๊กตา Smart Doll ซึ่งมีหลายคาแรคเตอร์ทั้งผู้หญิงและผู้ชายหน้าตาสุดคิขุ ราคาของตัวหุ่นที่เป็น USB Hub Smart Doll อยูที่ ¥14,000 หรือประมาณ 4,600 บาท และถเาหากใครอยากได้ครบทั้งตัวก็ต้องหาซื้อแขน ขาและหัวมาประกอบให้ครบ หรือก็แล้วแต่ใครจะชอบแค่ครึ่งตัวก็ใช้แค่นั้นไปน้า ในขณะที่ตัวหุ่น Smart Doll ที่ขายแบบเป็นชุดสำเร็จรูปไม่มี USB Hub นั้นตกอยู่ที่ตัวละ ¥52,000 หรือประมาณ 17,000 บาท ใครสนใจลองไปดูได้ที่เว็บไซต์ smartdoll.jp

ที่มา : en.rocketnews24