Qualcomm ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลกต่อเนื่อหลายปีร่วมกับ Manchester United ซึ่งหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยจะมีการนำเสนอแบรนด์ของ Qualcomm ในฐานะสปอนเซอร์ให้เห็นเด่นชัด

นี่เป็นหนึ่งในแผนของ Qualcomm ในการขยายการสนับสนุนในด้านต่าง ๆ มากขึ้น โดยต้องการให้มีแบรนด์ของ Qualcomm ปรากฏให้ผู้คนได้เห็นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้ว่าจะมิได้มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้บริโภคกลุ่มนั้น ๆ โดยตรงก็ตาม

Qualcomm

ทาง Qualcomm ได้กล่าวว่า “ความร่วมมือที่เกิดขึ้นในครีั้งนี้จะสร้างประสบการณ์ที่พิเศษเฉพาะสำหรับแฟนบอลท้งที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดและทั่วโลก” แต่ยังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัดว่าจะเป็นการจัดอีเวนต์แบบใด

นอกจากนี้ Qualcomm จะให้การคำแนะนำแก่ Manchester United ในการปรับปรุงการเชื่อมโยงข้อมูลบนสมาร์ตโฟน ซึ่งจะช่วยยกระดับการเข้าถึงของแฟน ๆ ที่มาชมการแข่งขันได้อีกด้วย

วิกทอเรีย ทิมป์สัน (Victoria Timpson) ซีอีโอด้านพันธมิตรและความร่วมมือของสโมสรฟุตบอล Manchester United ได้กล่าวว่า “แพลตฟอร์ม Snapdragon จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่แฟนฟุตบอลทั่วโลก และทำให้แฟนบอลสามารถาเข้าถึงสโมสรได้มากยิ่งขึ้น”

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส