OnePlus เปิดตัว Nord Wired Earphones หูฟังรุ่นใหม่แบบเงียบ ๆ โดยรุ่นนี้เป็นหูฟังแบบมีสายแจ็ก 3.5 มม. มีดีไซน์คล้ายกับ OnePlus Bullets Z แต่มีตัวเลือกสีเพียงสีเดียวคือสีดำ และจะวางขายในยุโรปและสหราชอาณาจักร

ภายในหูฟังรุ่นนี้ประกอบด้วยไดนามิกไดรเวอร์ 9.2 มม. และมีโพรงเสียง (sound cavity) ขนาด 0.42 ลูกบาศก์เซนติเมตร มีดีไซน์ที่ดูคงทนและเรียบคลีน ทั้งยังได้รับมาตรฐานกันน้ำระดับ IPX4

Nord Wired Earphones มาพร้อมไมโครโฟนในตัวและแผงปุ่มควบคุมการเล่นเพลง ได้แก่ ปุ่ม Power และปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง นอกจากนั้นรุ่นนี้ยังมีแม่เหล็กที่สามารถทำให้สามารถดูดหูฟังทั้ง 2 ข้างเข้ามาติดกัน เพื่อความสะดวกในการสามารถพกพา โดยเมื่อนำหูฟังมาติดกันจะมีคำสั่ง pause เพลงแบบอัตโนมัติ และเมื่อแยกออกจากกันก็จะเป็นการกลับมาสั่งคำสั่ง play ให้เล่นเพลงใหม่

แน่นอนว่า Nord Wired Earphones เป็นหูฟังแบบมีสาย และมาพร้อมแจ็ก 3.5 มม. โดยทาง OnePlus อ้างว่า หูฟังรุ่นนี้ทำงานได้ดีที่สุดเมื่อใช้งานกับสมาร์ตโฟนของ OnePlus ที่ยังคงมีพอร์ต 3.5 มม. แต่ Nord Wired Earphones ก็สามารถทำงานได้กับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มีพอร์ต 3.5 มม. เช่นกัน

OnePlus Nord Wired Earphones เปิดตัวในยุโรปและสหราชอาณาจักรในราคา 19.99 ยูโร (ประมาณ 720 บาท) โดยมีจุกหูฟัง 3 คู่ขนาดเล็ก กลาง และใหญ่มาให้ด้วย

ที่มา: GizmoChina

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส