Microsoft ใจดีเปิดให้ใช้งาน Outlook สำหรับเครื่อง Mac โหลดใช้งานได้ฟรี และไม่จำเป็นที่จะต้องมีบัญชีผู้ใช้ Microsoft 365 อีกต่อไป

Outlook.com, Gmail, iCloud, Yahoo! และบัญชี IMAP

Outook สำหรับเครื่อง Mac สามารถเพิ่มบัญชี Outlook.com, Gmail, iCloud, Yahoo! และบัญชี IMAP ใน Outlook ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับอินเทอร์เฟซแบบเนทีฟที่มีความทันสมัยซึ่งได้รับการออกแบบ และปรับแต่งมาเพื่อ macOS โดยเฉพาะ อีกยังได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับกับ Apple Silicon M1 และ M2 ให้มีประสิทธิภาพที่รวดเร็ว และการซิงก์ข้อมูลที่เร็วกว่าเวอร์ชันก่อนหน้านี้

Menu bar peek, Notification Center reminders และ Widgets

ผู้ใช้งาน Outlook บนเครื่อง Mac สามารถดูกำหนดการจากวิดเจ็ต, ดูการแจ้งเตือนที่ได้รับจากศูนย์การแจ้งเตือน และดูกิจกรรมที่อยู่ภายในปฏิทินในแถบเมนู (เร็ว ๆ นี้)

Handoff with iOS

Outlook สำหรับเครื่อง Mac จะได้ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม Apple คือ Handoff ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสลับการทำงานระหว่างอุปกรณ์ iOS และ Mac ได้ทันที

Create Profile เชื่อมต่อ Outlook Profile และ Focus Apple

สร้างโปรไฟล์ Outlook ใหม่เพื่อเชื่อมต่อบัญชี Outlook และโหมด Focus ของ Apple เพื่อการจัดการการรับแจ้งเตือนในเวลาที่ได้ตั้งค่าไว้ในแต่ละโหมดเพื่อที่ผู้ใช้งานสามารถจดจ่อกับอีเมลงานที่มีความสำคัญโดยไม่มีการแจ้งเตือนจากอีเมลส่วนตัว (เร็ว ๆ นี้)

Outlook สำหรับเครื่อง Mac สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชันล่าสุดเพื่อใช้งานได้แล้วที่ App Store

ที่มา Techcommunity Microsoft

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส