งานนี้ Humble Bundle ไม่เพียงแค่รวบรวมเกมมาลดราคา แต่เขาได้รวมโปรแกรมช่วยให้คุณใช้ชีวิตประจำวัน(ผ่านคอมพิวเตอร์) ให้ง่ายขึ้นกว่าเดิมผ่านโปรแกรมต่าง ๆ ที่เขาได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว ซึ่งแต่ละโปรแกรมก็ถือได้ว่ามีราคาที่ค่อนข้างสูง เมื่อซื้อแยกกัน เรามาดูกันดีกว่าครับว่ามีโปรแกรมอะไรบ้างที่แถมให้

โปรแกรมที่คุณจะได้รับเมื่อจ่ายขั้นต่ำ 1 ดอลลาร์สหรัฐ

Breevy

โปรแกรมช่วยย่นการพิมพ์คำยาว ๆ ด้วยการตั้งคีย์เวิร์ดสั้น ๆ ทำให้ประหยัดเวลาในการพิมพ์เป็นอย่างมาก รวมไปถึงช่วยในการเปิดโปรแกรมที่ต้องการหรือเปิดหน้าเว็บไซต์ที่ต้องการได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

website_launchers

program_launchers

breevy_anim

Fences + DeskScapes

โปรแกรมช่วยในการตกแต่งหน้าจอและจัดหมวดหมู่ให้เข้ากัน งานนี้หน้าจอคุณจะไม่รกอีกต่อไป

Play video

Directory Opus 12 Light

โปรแกรมช่วยจัดการไฟล์ของคุณภายในเครื่อง

Play video

โปรแกรมที่จะได้รับเมื่อจ่ายเกินค่าเฉลี่ยที่กำหนดไว้

DisplayFusion

สุดยอดโปรแกรมสำหรับผู้ชอบการใช้งานหลาย ๆ หน้าจอพร้อม ๆ กัน ซึ่งจะสามารถปรับแต่งสิ่งต่าง ๆ ได้มากกว่าที่คุณเคยใช้ปกติเยอะ !! (และราคาปกติอยู่ที่ 559 บาทเลยทีเดียว อ้างอิง)

Play video

LastPass Premium

โปรแกรมช่วยคุณสร้างรหัสสุดลึกล้ำบนเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่คุณเข้าไปใช้งาน ซึ่งคุณเพียงแค่จำรหัสตัวเดียวคือรหัสสำหรับเข้า LastPass เท่านั้น ซึ่งบริการตัวนี้มีความปลอดภัยค่อนข้างสูงมาก (ตัว Product Key ที่ได้รับจะเป็นบริการ Subscription 1 ปี สำหรับสมาชิกใหม่เท่านั้น)

Play video

CyberGhost VPN

โปรแกรมช่วยในการจำลอง VPN สำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยง่าย และทำให้คุณปลอดภัยจากการถูก Tracking อีกด้วย (ตัว Product Key ที่ได้รับจะเป็นบริการ Subscription 1 ปี สำหรับสมาชิกใหม่เท่านั้น)

Play video

โปรแกรมที่จะได้รับเมื่อจ่ายในขั้นต่ำ 15 ดอลลาร์สหรัฐ

Acronis True Image 2017

สุดยอดโปรแกรมที่ช่วย Backup ข้อมูลต่าง ๆ ของคุณเอาไว้เพื่อความปลอดภัย โดยสามารถ Backup สิ่งต่าง ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็น Facebook, ระบบ Remote หรือแม้แต่การ backup mobile to PC ก็สามารถทำได้โดยทำการ backup สิ่งต่าง ๆ ขึ้นไปบนระบบ Cloud ที่มีความปลอดภัยสูง (เป็นระบบ Subscription 1 ปีเต็ม)

Play video

Bitdefender Antivirus Plus 2017

โปรแกรม Antivirus ชื่อดังจากค่าย Bitdefender ซึ่งตัว Plus นี้เพิ่มความสามารถในการปกป้องการเงินของคุณได้เป็นอย่างดีอีกด้วย(เป็นสมาชิก 1 ปี)

Play video

โดย Humble Bundle ตัวนี้จะอยู่ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง