Royole ได้นำลำโพงอัจฉริยะพร้อมจอโค้ง, คีย์บอร์ดม้วนพับได้ และไม้เซลฟีอัจฉริยะ มาจัดแสดงภายในงาน CES 2019 (8-11 มกราคม 2019) ที่นครลาสเวกัส

Royole จัดแสดงหน้าจอม้วนงอได้ ภายในงาน CES 2019

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา Royole ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ FlexPai เป็นแบรนด์แรก ในขณะที่ Samsung และ Huawei ยังมิได้เปิดเผยข้อมูลสมาร์ทโฟนจอแต่อย่างใด

ลำโพงอัจฉริยะ พร้อมจอโค้ง 100 องศา

ลำโพงอัจฉริยะดังกล่าวมีหน้า AMOLED แบบทัชสกรีน ขนาด 7.8 นิ้ว ซึ่งมีส่วนโค้ง 100 องศา โดยผู้ใช้สามารถเปิดเล่นเพลง, เล่นภาพยนตร์ และเปิดใช้งานหน้าจอโฮมสกรีนได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ติดตั้งอยู่ด้านบน ซึ่งสามารถหมุนได้ 180 องศา สำหรับถ่ายภาพและวิดีโอคอล อีกทั้งยังมีผู้ช่วยดิจิทัลอัจฉริยะทั้ง Alexa และ Google Assistant เพื่อรองรับอุปกรณ์ Smart Home ต่าง ๆ ได้

คีย์บอร์ดม้วนพับได้

Royole ได้จัดแสดงคีย์บอร์ดที่สามารถม้วนงอได้ ซึ่งสามารถวางบนพื้นผิวต่าง ๆ และเชื่อมผ่าน Bluetooth เพื่อใช้งานได้

อีกสิ่งที่น่าสนในคือ พื้นผิวของคีย์บอร์ดนั้นบาง มีความโปร่งแสง และม้วนงอได้อย่างน่าทึ่ง

ไม้เซลฟีอัจฉริยะ

สำหรับไม้เซลฟีอัจฉริยะนั้น ได้รับการติดตั้งเซ็นเซอร์ต่าง ๆ รอบด้ามจับ เพื่อใช้ในการควบคุมผ่นแอปกล้องได้

ไม้เซลฟีอัจฉริยะของ Royole ได้วางจำหน่ายผ่านสโตร์ Brookstone ในประเทศจีนแล้ว โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายที่สหัฐอเมริกา ในปี 2019 นี้

อื่น ๆ

นอกจากนี้ Royole ยังได้นำอุปกรณ์อีก 2 ชิ้น ที่ได้วางจำหน่ายผ่าน Amazon ไปแล้ว นั้นคือ RoWrite แผ่นเขียนดิจิทัล ราคา 130 เหรียญ (ประมาณ 4,200 บาท) และ Moon อุปกรณ์ดูภาพยนตร์ 3 มิติ ราคา 600 เหรียญ (ประมาณ 19,200 บาท)

ข้อมูลอ้างอิง : cnet