Corsair ผู้นำอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการก่อตั้ง พร้อมทั้งเปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์เซ็ตใหม่ ทั้งหูฟัง และคีย์บอร์ด แถมปิดท้ายด้วยการเปิดโปรโมชันพิเศษ ที่มีเฉพาะภายในงาน Thailand Game Show 2019

 

สำหรับอุปกรณ์ที่ทาง Corsair เปิดตัวในครั้งนี้ เริ่มต้นที่หูฟังเกมมิ่ง Virtuoso RGB SE ที่มีจุดเด่นในเรื่องของเสียงที่ครบทุกมิติ และให้รายละเอียดรอบด้าน สามารถใช้งานได้ทั้งแบบมีสาย และไร้สายได้ โดยที่เสียงกับภาพไม่มีอาการดีเลย์ หรือเหลื่อมจนเห็นได้ชัด พร้อมกันนี้ มาพร้อมกับไมโครโฟนที่สามารถถอดออกได้ ปลายของไมโครโฟนและด้านข้างของหูฟัง มีแสงไฟ RGB ตลอดเวลา ส่วนฟองน้ำของหูฟังและที่คาดหัวนั้น เป็นแบบ Memory Foam ใส่สบาย ไม่มีการบีบ หรืออาการเจ็บจากการสวมใส่เป็นเวลานาน ทั้งนี้ ในรุ่นเดียวกันยังมีรุ่นเล็กที่ออกมาในหน้าตาเดียวกัน อย่าง Virtuoso RGB ที่มีคุณสมบัติเดียวกัน แต่ต่างกันที่ไมโครโฟนนั้น จะไม่มีไฟ RGB มาด้วย

Virtuoso RGB SE จำหน่ายที่ราคา 7,290 บาท ส่วน Virtuoso RGB อยู่ที่ราคา 6,290 บาท

มาต่อที่หูฟังอีกรุ่น อย่างรุ่น VOID ELITE RGB ที่มาทั้งแบบไร้สาย และแบบมีสาย โดยที่ตัวหูฟังนี้มีความพิเศษที่ รองรับเสียงรองทิศทาง Surround แบบ 7.1 แชแนล ไมโครโฟนรองรับเสียงรอบทิศทาง พร้อมทั้งสามาปิดการใช้งานได้ง่าย ๆ แค่เพียงพับเก็บขึ้นไปไว้ที่ด้านข้างของหูฟัง ฟองน้ำของหูฟังเป็นแบบ Memory Foam เช่นกัน และการใช้งานแบบไร้สายนั้น สามารถใช้งานได้นานถึง 16 ชั่วโมง

VOID RGB WIRELESS จำหน่ายที่ราคา 3,790 บาท ส่วน VOID ELITE RGB USB จำหน่ายที่ราคา 2,990 บาท

ปิดท้ายที่อีกรุ่นของหูฟัง กับหูฟังรุ่น HS70 Pro Wireless ที่รองรับการใช้งานได้ทั้งแบบมีสาย และไร้สาย แบตเตอรี่ในตัวสามารถใช้งานได้นานถึง 16 ชั่วโมง และตัวฟองน้ำหูฟังก็เป็น Memory Foam เช่นกัน หูฟังสามารถทำ Noise Cancelling ได้ รวมไปถึงไมโครโฟนสามารถถอดออกได้ รองรับเสียงรอบทิศทาง แบบ 7.1 แชแนล

HS70 Pro Wireless จำหน่ายที่ราคา 3,490 บาท

สำหรับคีย์บอร์ดที่ทาง Corsair นำมาเปิดตัวในครั้งนี้ เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่ง รุ่น K57 RGB Wireless คีย์บอร์ดรุ่นนี้สามารถใช้งานได้ทั้งแบบเสียบสายยูเอสบี และแบบไร้สาย โดยการใช้งานในแบบไร้สายนี้ สามารถตอบสนองต่อการกดได้ภายใน 1 มิลลิวินาที ภายใต้คลื่นสัญญาณ 2.4GHz ถือว่าเสถียรที่สุดเท่าที่เคยมีมา มาพร้อมกับไฟ RGB ภายในคีย์บอร์ด ปุ่มมาโครคีย์ 6 ปุ่มที่ด้านซ้ายของคีย์บอร์ด ส่วนตัวปุ่มบนคีย์บอดนั้น มื่อกดลงไปแล้ว มีเสียงที่เงียบและกดง่าย พร้อมทั้งที่วางมือและปุ่มปรับระดับเสียง

คีย์บอร์ด K57 RGB Wireless จำหน่ายที่ราคา 3,490 บาท

นอกเหนือจากหูฟังและคีย์บอร์ดที่มีการเปิดตัวภายในงานครั้งนี้ ยังมีการแนะนำถึงโซลูชั่นการทำสตรีมมิง สำหรัมเกมเมอร์สานแคสต์เกมโดยเฉพาะ กับ Elgato ทั้งอุปกรณ์แปลงสัญญาณภาพจากกล้อง และชุดฉากเขียว (Green Screen) พร้อมไฟ รวมไปถึง Stream Deck คอนโทรลเลอร์สำหรับการทำแคสต์เกม ที่สามารถตั้งคีย์ลัดและมาโครต่าง ๆ ให้กับการทำไลฟ์สตรีมของคุณได้

ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานี้ คุณสามารถจับต้องและมีเป็นเจ้าของได้ ที่ร้านค้าอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ และร้านค้าอุปกรณ์ไอทีชั้นนำ และที่สำคัญที่สุด ทาง Corsair ได้ร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้า ภายในงาน Thailand Game Show 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นภายในวันที่ 25 – 27 ตุลาคมนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยทาง Corsair ได้จัดโปรโมชันเด็ด ๆ มากมาย ทั้งลดราคา และแถมของสมนาคุณอีกด้วย

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส