นอกจากหม้อหุ้งข้าวลดน้ำตาลได้ 44% แล้ว Mijia, แบรนด์ลูกของ Xiaomi ก็ได้เปิดตัวที่ล้างจานอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียง แถมยังฆ่าเชื้อแบกทีเรียได้อีกด้วย

เครื่องล้างจานอัจฉริยะ Mijia Internet DishWasher (VDW0401M) ออกแบบมาในทรงสี่เหลี่ยม ขนาดกะทัดรัด กว้าง 442 มิลลิเมตร ลึก 419 มิลลิเมตร และสูง 461.5 มิลลิเมตร หนัก 12.5 กิโลกรัม ซึ่งเหมาะกับการวางบนเคาน์เตอร์ในห้องครัวเป็นอย่างมาก (วางที่อื่นก็ยังไงอยู่) ด้านบนของตัวเครื่องมีหน้าจอ LED สำหรับตรวจสอบสถานะและสั่งใช้งานเครื่องได้

Xiaomi Mijia Internet DishWasher

ระบบ Dual Cleaning System

Xiaomi Internet DishWasher มาพร้อมกับระบบฆ่าเชื้อที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ซึ่งผู้ใช้งานสามารถใช้เจ้าเครื่องนี้ในการล้างจาน ฆ่าเชื้อ และอบแห้งได้ด้วย ตัวเครื่องสามารถใส่ภาชนะได้ทั้งหมด 32 ชิ้น

Xiaomi Mijia Internet DishWasher

เครื่องล้างจานมีโหมดล้างทั้งหมด 6 แบบ เช่น โหมดล้างเร็วที่สุดจะใช้เวลา 28 นาที ด้วยน้ำร้อน 55 องศาเซลเซียส ส่วนโหมดล้างแบบสะอาดพิเศษจะใช้น้ำร้อนถึง 75 องศาเซลเซียส ซึ่งสามารถค่าเชื้อแบคทีเรียได้กว่า 99.9% โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ผ่านบนหน้าจอของเครื่องหรือสามารถเลือกได้ผ่านแอปพลิเคชัน

Mijia Internet DishWasher (VDW0401M) อยู่ในช่วงระดมทุน สนนราคาอยู่ที่ 999 หยวน หรือประมาณ 4,500 บาท แต่หากพ้นช่วงระดมทุนไปแล้ว ราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น $389.99 แทน

อ้างอิง XiaomiToday

Xiaomi Mijia Internet DishWasher

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส