ข่าวชวนหัว (จริงๆ นะ) เรื่องนี้เกิดขึ้นที่เกาหลีใต้ เมื่อสาวใหญ่นางหนึ่งกำลังหลับอย่างมีความสุข ทันใดนั้นปีศาจหุ่นดูดฝุ่นก็มากินหัว แง่มๆ

ทุกวันนี้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นนะครับ เพราะช่วยลดภาระการกวาดบ้านที่ต้องทำทุกวันไปได้ (เหลือแต่เมื่อไหร่จะมีคนประดิษฐ์หุ่นยนต์รีดผ้า เราจะรีบซื้อใช้เลย มันเป็นภาระหนักมาก T T) แต่ใครที่ใช้หุ่นพวกนี้อยู่น่าจะพอทราบว่ามันไม่ถูกกับอะไรที่เป็นเส้นๆ อย่างสายไฟ ด้ายพรมเช็ดเท้า เพราะจะถูกแกนปัดฝุ่นหมุนเข้าไปติด จนบางทีก็เอาไม่ออก และหุ่นก็จะหยุดตายอยู่กลางบ้านแบบนั้น

แต่เหตุการณ์คราวนี้ไม่ใช่เกิดกับสายไฟเหมือนอย่างเคยครับ เกิดกับหัวของสาวใหญ่วัย 52 ปีจากเกาหลีใต้ (ก็บอกแล้วว่าเรื่องชวนหัว) เมื่อเธอกำลังนอนหลับอยู่กลางบ้าน โดยลืมไปว่าเจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะทำงานอัตโนมัติเมื่อถึงเวลา จึงทำให้หุ่นวิ่งเข้าไปและปั่นเส้นผมจนติดกับแกนปัดฝุ่น ซึ่งมันติดแน่นมากจนผู้เคราะห์ร้ายไม่สามารถเอาออกด้วยตัวเองได้ จึงแจ้งไปที่หน่วยดับเพลิงให้ช่วยแก้สถานการณ์ให้หน่อย

สุดท้ายเราไม่รู้ชะตากรรมของหุ่นทำความสะอาดตัวนี้ว่าเจ้าของยังใช้งานมันต่อไป หรือจะถูกจับแยกชิ้นส่วนขายไปแล้ว เราก็ขอเอาใจช่วย (หุ่น) นะครับ

ที่มา: Kotaku