เป็นที่รู้กันว่า Xiaomi มีแบรนด์พาร์ตเนอร์ในเครือมากมาย จนสามารถขายสินค้าได้แทบจะครบวงจร ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไปจนถึงของใช้ในบ้าน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แบรนด์เดียวที่ลุยตลาดแบบนี้ เมื่อแบรนด์ลูกของ Huawei อย่าง Honor ก็เริ่มเปิดตัวของใช้ในบ้านแล้วเช่นเดียวกัน

Honor แบรนด์ลูกของ Huawei เปิดตัว Natural Wind Fan พัดลมใบพัดกว้างที่ให้ลมแรง เร็ว แต่เงียบ ใช้มอเตอร์ Minebea DC ของญี่ปุ่นซึ่งให้เสียงรบกวนน้อยกว่า 22.2 เดซิเบล แถมประกอบได้ง่ายเพียงสามขั้นตอนเท่านั้น

เปรียบเทียบกับพัดลมทั่วไป Honor Natural Wind Fan มีองศาการหมุนที่มากกว่า โดยสามารถส่ายไปด้านกว้างได้ถึง 120 องศา ก้ม-เงย ได้ 90 องศา ด้วยใบพัดทั้งหมด  9 ใบสามารถสร้างความแรงลมที่ทำให้เกิดการหมุนเวียนของอากาศได้อย่างรวดเร็ว

huawei fan

นอกจากนี้ Honor Natural Wind Fan ยังสามารถควบคุมการใช้งาน เช่น ความแรงของลม อีกทั้งยังสั่งได้ด้วยเสียงผ่านแอปพลิเคชัน Huawei HiLink บนสมาร์ตโฟนอีกด้วย

ในส่วนของราคานั้นเคาะออกมาที่ 269 หยวน หรือราว ๆ 1,220 บาทเท่านั้น ทั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Honor ทำของใช้ในบ้านออกมาจำหน่าย แต่มีเครื่องดูดฝุ่นที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วด้วย

huawei fan

อ้างอิง Gizmochina

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส