จัดใหญ่อีกครั้ง กับมหกรรมการแข่งขันกีฬา eSports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคอาเซียน Garena Star League 2015 (GSL2015) และร่วมผลักดันเยาวชนไทยสู่เวทีโลก

กรุงเทพฯบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์สุดฮิตที่มีผู้เล่นเป็นอันดับหนึ่งอย่าง Heroes of Newerth, League of Legends, Point Blank, FiFA Online3 และเป็นผู้ผลักดันกีฬา eSports ในประเทศไทย นำโดย คุณมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ (Chief Operating Officer) และ คุณอัลเลน ซู (ผู้ช่วยประธานบริหาร) จัดงานแถลงข่าวการจัดมหกรรม Garena Star League 2015 หรือ GSL 2015 มหกรรมการแข่งขันกีฬา eSport ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งอาเซียน ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่าง 28-29 มีนาคม 2558 ณ ไบเทค บางนา

คุณมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ (Chief Operating Officer) กล่าวถึงภาพรวมของบริษัทว่า บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจโดยให้บริการด้านอินเตอร์เน็ตและบริการออนไลน์ในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2009 โดยมีผลิตภัณฑ์ให้บริการที่หลากหลายทั้งในด้านความบันเทิง การสื่อสาร และอื่นๆ นอกจากนี้เรายังดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมโดยร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน จัดโครงการสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสังคม หนึ่งในนั้น คือ การผลักดันกีฬา eSport ของไทยให้ได้รับการยอมรับในวงที่กว้างขึ้น

 

GSL1562-520x360

 

ล่าสุดบริษัทได้จัดงานมหกรรมการแข่งขันกีฬา eSport ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายใต้ชื่องาน Garena Star League 2015 (GSL2015) โดย คุณอัลเลน ซู (ผู้ช่วยประธานบริหาร) ได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่าเป็นการรวบรวมตัวแทนนักกีฬา eSport จากทั่วโลก อาทิ ยุโรป อเมริกาเหนือ จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฯลฯ สำหรับการจัดงานใน 2 ปีที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก เราจึงได้จัดงานต่อเนื่องในปีนี้เป็นปีที่ 3 เพื่อทำการเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬาระดับประเทศ สำหรับในปีนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมทั้งชาวไทยและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทางเราก็ได้เพิ่มเทคนิคในการแข่งขัน รวมถึงเงินรางวัลกว่า 7 ล้านบาท

ภายในงานมหกรรม Garena Star League 2015 (GSL2015) มหกรรมการแข่งขันกีฬา eSport ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่จะจัดขึ้นในระหว่าง 28-29 มีนาคม 2558 ณ ไบเทค บางนา พบกับไฮไลท์สุดพิเศษกับพระเอกชื่อดัง อย่าง เคนภูภูมิ พงศ์ภานุ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงาน ร่วมด้วยตัวแทนนักกีฬา eSport ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และพบกับเกมออนไลน์ยอดนิยมและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายภายในงาน

 

82671_DSCF1582_1