นอกเหนือจากการเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับกลางสเปกพรีเมียมอย่าง Reno 4 และ Reno 4 Pro แล้วนั้น OPPO ก็ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่อย่าง Enco W51 และสายรัดข้อมืออัจฉริยะ OPPO Band

หูฟังไร้สาย Enco W51

Enco W51 ได้รับการพัฒนาจาก Enco W31 และเสริมฟังก์ชันการตัดเสียงรบกวน ซึ่งทาง OPPO ได้อ้างว่าสามารถลดเสียงได้สูงสุดถึง 35 dB โดยใช้ระบบไมโครโฟน 2 ตัว และยังมีไมโครโฟนอีก 3 ตัว สำหรับตัดเสียงรบกวนสายโทรเข้าด้วย

Enco W51

Enco W51 ยังได้รับมาตรฐานการกันน้ำ IP54 ซึ่งช่วยกันฝนและเหงื่อได้เป็นอย่างดี พร้อมรองรับ Bluetooth 5 ที่ช่วยให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยมีระยะห่างสูงสุดถึง 10 เมตร เลยทีเดียว

นอกจากนี้ Enco W51 ยังรองรับการชาร์จไร้สายอีกด้วย โดยชาร์จเพียง 15 นาที ก็สามารถฟังเพลงได้นาน 9 ชั่วโมง และถ้าหากชาร์จเต็ม 80 นาที ก็จะใช้ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Enco W51 ได้เปิดให้จองแล้วที่ประเทศจีน ในราคา 500 หยวน (ประมาณ 2,200 บาท)

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ OPPO Band

OPPO Band มาพร้อมหน้าจอ AMOLED คุณภาพสูง ขนาด 1.1 นิ้ว ซึ่งแสดงค่าสีครอบคลุมมาตรฐาน DCI-P3 ถึง 100% และมีหน้าจอให้เลือกถึง 160 แบบ เลยทีเดียว

OPPO Band

OPPO Band ยังมีจุดเด่นอยู่ที่สามารถกันน้ำได้ถึง 50 เมตร จึงสามารถใส่ว่ายน้ำในสระได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมาพร้อมโหมดการออกกำลังกายอีก 11 แบบ ที่แตกต่างกัน, รองรับการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ติดตามค่า SpO2 (ออกซิเจนในเลือด) โดยสามารถวัดค่า SpO2 ทุก ๆ วินาที ต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง และมีแบตเตอรีที่ใช้ได้ยาวนานถึง 14 วัน จากการชาร์จเต็ม 1 ชั่วโมงครึ่ง

OPPO Band

นอกจากนี้ OPPO Band ยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น แจ้งเตือนสายโทรเข้า, ควบคุมการเล่นเพลง, ตั้งนาฬิกาปลุก และยังรองรับ NFC สำหรับชำระเงินได้อีกด้วย

OPPO Band วางจำหน่ายแล้วที่ประเทศจีน ในราคา 200 หยวน (ประมาณ 900 บาท)

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส