ช่วงนี้เทรนด์ 5G มาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเทคโนโลยีนี้สามารถทำให้คุณดาวน์โหลดไฟล์ขนาด 1 GB เสร็จภายใน 1 วินาที จะเอามาโหลดหนังโหลดเกมก็ไวแบบสุด ๆ แต่เทคโนโลยีใหม่ ๆ ก็มักจะตามมาด้วยราคาค่าตัวสูงมาก ซึ่งปัญหาเรื่องนี้อาจทำให้หลายคนที่อยากลองใช้ 5G บนสมาร์ตโฟนของตัวเองต้องคิดหนักไปตาม ๆ กัน แต่วันนี้เราจะได้สัมผัสประสบการณ์ 5G ในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้นเยอะ

เพราะ HUAWEI เปิดตัวสมาร์ตโฟน “nova 7 SE” ใหม่ล่าสุด ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G ด้วยราคาที่จับต้องได้มากที่สุดในตลาด ทั้งยังมาพร้อมกับกล้องหลัง AI สี่ตัว สเป็คเครื่องแรงได้ใจ และโปรโมชันลดแลกแจกแถมสารพัดระหว่างช่วงพรีออเดอร์นี้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานของแฟนสมาร์ตโฟนสายคุ้ม สายนวัตกรรมและสายกล้อง แบบครบจบหมดในเครื่องเดียว!

สมาร์ตโฟน 5G คุ้มค่า อัดแน่นด้วยชิปเซ็ตทรงพลังและแบตเตอรี่พันธุ์อึด

nova 7 SE มาพร้อมกับชิปเซ็ต 820 5G SoC สุดล้ำ รวมทั้ง RAM 8 GB และ ROM ความจุ 128 GB โดยชิปเซ็ตดังกล่าวได้ผสมผสาน CPU แบบ octa-core ของสมาร์ทโฟนเข้ากับโมเด็ม 5G ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อการเชื่อมต่อบนเครือข่าย 5G ของผู้ให้บริการทุกค่าย มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุขนาด 4000 mAh และเทคโนโลยี HUAWEI Supercharge 40W ที่สามารถชาร์จพลังงานได้ถึง 70% ภายในเวลาครึ่งชั่วโมง ทำให้คุณสามารถใช้งาน 5G ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน ที่สำคัญคือถึงแม้จะอัดสเป็คแน่นขนาดนี้แต่ตัวเครื่องยังมีราคาค่าตัวแค่ 11,990 บาทเท่านั้น!

กล้อง AI Quad cameras บนหน้าจอคมชัดระดับ Full HD+

นอกจากการรองรับการเชื่อมต่อบนเครือข่าย 5G ฟีเจอร์พระเอกอีกอย่างของสมาร์ทโฟน nova 7 SE ก็คือกล้องหลัง 4 ตัวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ซึ่งจะทำให้ทุกโมเม้นท์การถ่ายภาพและทุกการถ่ายวิดีโอออกมาสวยงาม ประกอบไปด้วยกล้องความละเอียด 64MP กล้องเลนส์กว้าง 8MP กล้องเลนส์หน้าชัดหลังเบลอ 2 MP และกล้องเลนส์มาโคร 2MP นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับการถ่าย VDO ระดับ 4K ที่มาพร้อมโหมดการถ่ายวิดีโอ “DUAL-View” ซึ่งจะทำให้เจ้าของเครื่องสามารถถ่ายวีดีโอพร้อมกันได้ด้วยสองเลนส์ ไม่ว่าจะถ่ายกล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง หรือกล้องเลนส์กว้างพิเศษพร้อมเลนส์หลัก หลังจากนั้นคุณยังสามารถชื่นชมผลงานภาพและวิดีโอของตัวเองได้บนหน้าจอความละเอียดระดับ Full HD+ (2400×1080) แบบมีสไตล์บน HUAWEI Punch Display ขนาด 6.5 นิ้ว เพื่อการแสดงผลภาพอย่างเต็มอิ่ม

จัดหนักจัดเต็มด้วยแอปเด็ดใน AppGallery และสมาร์ตวอตช์แจกฟรี!

สมาร์ตโฟน nova 7 SE มาพร้อมกับแอปพลิเคชันยอดนิยมและเกมสารพัดให้ดาวน์โหลดกันได้ใน AppGallery ไม่ว่าจะเป็นแอปดูคลิปยอดนิยมอย่าง TikTok, LINE โปรแกรมแชตยอดนิยม แอปดูหนังหรือซีรี่ส์สนุก ๆ อย่าง LINE TV หรือแอปแต่งภาพแบบใช้ง่ายและครอบคลุมทุกฟังก์ชันอย่าง camera360 ส่วนสายเกมมือถือก็มีเกมมากมายให้เลือกเล่นกันได้ไม่มีเบื่อ ทั้งเกมสุดฮิตอย่าง Garena Free Fire, Rise of Kingdoms, AFK Arena และเกมดังอื่น ๆ อีกเพียบ

ที่สำคัญ ตอนนี้ในช่วงพรีออเดอร์ หัวเว่ยเขายังแจกของแถมเด็ด ๆ ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อ HUAWEI nova 7 SE ล่วงหน้าเป็นโบนัส โดยหากคุณสั่งซื้อในช่วงวันที่ 12-21 มิถุนายนนี้ รับไปเลยฟรีๆ สมาร์ทวอทช์สุดล้ำ HUAWEI Band 4 Pro, บริการระดับ VIP Service และ HUAWEI MOBILE CLOUD ความจุ 15 GB (12 เดือน) คิดรวมเป็นมูลค่ารวมกว่า 4,667 บาทอีกด้วย

ใครที่อยากใช้มือถือ 5G ราคาเบา ๆ ก่อนใคร สามารถสั่งซื้อ “HUAWEI nova 7 SE” กันได้เลยที่ HUAWEI STORE และ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ในราคา 11,990 บาท

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส