วันนี้แอปเปิลได้มีการลดราคาสำหรับการซื้อประกัน AppleCare+ สำหรับ MacBook ที่จะมาช่วยขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 1 ปีเป็น 3 ปี พร้อมรับความคุ้มครองจากแอปเปิลเป็นพิเศษในกรณีได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุสามารถเคลมได้ในราคาที่ประหยัดกว่า ลดสูงสุดถึง 2,600 บาทเลยทีเดียว

การลดราคาของประกัน AppleCare+ ในครั้งนี้ จะมีผลใน MacBook เพียง 2 ประเภทเท่านั้น นั่นคือ MacBook Air และ MacBook Pro ขนาด 13 นิ้ว (เฉพาะรุ่นที่ใช้ชิป M1)

ในส่วนของ AppleCare+ สำหรับ MacBook Air จากเดิมจะมีราคาอยู่ที่ 8,500 บาท ราคาใหม่ที่ลดวันนี้นั้นเหลือเพียง 5,900 บาท (ประหยัด 2,600 บาท) และสำหรับ MacBook Pro 13 นิ้ว รุ่นชิป M1 จากเดิมมีราคาอยู่ที่ 9,500 บาท ลดเหลือเพียง 8,500 บาทเท่านั้น (ประหยัด 1,000 บาท)

เพิ่งซื้อ AppleCare+ มาทำไงดี??

ในกรณีที่เพิ่งทำการซื้อประกัน AppleCare+ มาไม่เกิน 30 วัน เราสามารถทำการยกเลิกแผนประกัน AppleCare+ นี้ได้ เพื่อรับผลประโยชน์ในส่วนต่างที่ต่างกันมากถึง 2,600 บาท ในการซื้อ AppleCare+ ในราคาที่ถูกลง (ตามคำยืนยันของ MacRumors) โดยโทรติดต่อเจ้าหน้าที่แอปเปิลทางโทรศัพท์

ทั้งนี้การลดราคาในครั้งนี้มีเพียง MacBook Air ทุกรุ่น และ MacBook Pro 13 นิ้ว ชิป M1 เท่านั้นที่ร่วมรายการ สำหรับ Mac ประเภทอื่นยังมีราคาเท่าเดิม

อ้างอิง : MacRumors, แอปเปิล

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส