แฟนคลับStar Wars” ส่งเสียงหน่อยเร็ว บอกเยว่านี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ ก็แหม่อยู่ๆก็มี นักบินอวกาศชาวอังกฤษ ออกมาทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “พวกเขาจะได้ดู Star Wars กันบนยานอวกาศเลย

star-wars-episode-vii-the-force-awakens-3840x2222-best-movies-of-2015-4896

ใครๆหลายคนก็นับวันตั้งตาคอย กับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ Star Wars : The Force Awakens” มีรายงานว่า นักบินอวกาศซึ่งจะมีกำหนดออกไปยังนอกโลก ใน 2 วัน ก่อนที่ภาพยนตร์ Star Wars จะฉาย (“Star Wars : The Force Awakens” มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ธันวาคม) ก็ไม่พลาด เพราะพวกเขาจะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Star Wars นี้ไปพร้อมๆกับทุกคนบนโลกเลยด้วย บอกเลยว่า เป็นการรับชมในอวกาศอันกว้างใหญ่ ซึ่งคงไม่มีที่ไหนที่จะดูหนังไซไฟอย่าง Star Wars ได้อินและเข้าถึงอารมณ์ ได้เท่านอกโลกในยานอวกาศอีกแล้ว

ข้อความจากทวีตเตอร์ของ @ChrisEastabrook ที่หวังจะแสดงความเสียใจต่อนักบินอวกาศ  เพราะคิดว่าเขาจะไม่ได้ดู Star Wars ภาคใหม่แน่ๆ แต่กลับกลายเป็นว่า  นักบินอวกาศอังกฤษ ได้ตอบกลับไปว่า เรื่องนี้ไม่มีปัญหาเลย เพราะว่าพวกเขาจะได้ดู Star Wars กันบนอวกาศเลยล่ะฮ่าฮ่า (ฮ่าฮ่า นี้ผู้เขียนเติมเอง อิอิ)

กลายเป็นว่า ข้อความทวีตดังกล่าว ทำให้หลายๆคน รวมถึงแฟนคลับ Star Wars ตัวยงต่างพากันอิจฉาหนักมาก ที่พวกเขาจะได้มีโอกาสดู Star Wars บนยานอวกาศ ที่เหนือแรงโน้มถ่วงของโลก เจ๋งที่สุดอ่ะ บอกเลย

600x507xstar-wars-space2.png.pagespeed.ic.DrCxj9Bn9v

ที่มา : independent