เบื่อมั้ย! เวลามือหรือส่วนต่างๆของร่างกายคุณไปโดนกับแก้วทีมันวางอยู่บนโต๊ะของคุณ แล้วมันเกิดงอแงล้มหกใส่เอกสาร หรืออุปกรณ์ต่างๆที่ตั้งอยู่บนโต๊ะนั้นๆ มันเป็นอะไรที่เซ็งมากเลยโน๊ะ แล้วยิ่งถ้ามันหกใส่คอมหรือโน๊ตบุ๊คด้วยแล้วหละก็ ตายแน่ๆจ๊ะ!

แต่ตอนนี้ Jayme Smaldone และ ทีม ของเขา มาช่วยคุณแล้ว พวกเขาได้คิดค้น แก้วน้ำแบบพิเศษ ที่มีชื่อเรียกว่า Mighty Mug แก้วน้ำที่ไม่ว่าคุณจะเผลอปัด หรือจะผลักยังไงก็ไม่ทำให้ Mighty Mug เสียศูนย์ล้มลงไปได้ เพราะด้วย Technology ที่ติดอยู่ใต้แก้วอย่าง Smart Grip เป็นเหมือนกาวที่คอยยึดแก้วให้ติดหนึบอยู่กับพื้นโต๊ะหรือพื้นที่วางตลอดเวลา แต่ถ้าหากคุณตั้งใจจะย้ายมันไปที่อื่น คุณก็เพียงแค่ดึงมันขึ้นมาได้เหมือนกับแก้วน้ำปกติทั่วไปเลย

1

ซึ่งหลังจากระดมเงินทุนเสร็จ Mighty Mug ถูกปล่อยขายในราคาใบละประมาณ 700 กว่าบาท ถือเป็นอีกหนึ่งของใช้ที่เหมาะจะซื้อให้กับคนซุ่มซ่าม และ เหมาะกับหนุ่มๆสาวๆชาวออฟฟิศที่พกแก้วน้ำมาทานบนโต๊ะด้วยนะ

mightymug

และบอกเลยว่าเจ้า Mighty Mug เนี่ย สามารระดมเงินทุนจากผู้คนใน kickstarter ไปได้กว่า $107,662 หรือประมาณ 3ล้านกว่าบาท เลย เพราะหลายคนก็พากันสนใจ เพราะมันไม่ใช่แค่แก้วน้ำธรรมดา แต่เป็นแก้วนำ้พิเศษที่ปัดเท่าไหร่ก็ปัดไม่ตกซักทีหนะสิ มันน่าสนใจมากอ่ะ 

2

ที่มา : designtaxi